Sắc màu Cuộc Sống

2 vợ chồng bị sét đánh chết, để lại 3 đứa con thơ mắc bệnh bạch tạng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy mưa lớn, 2 vợ chồng vào chòi rẫy của gia đình để trú mưa nhưng bất ngờ bị sét đánh tử vong. Được biết, gia đình này có 3 trong số 5 người con này mắc bệnh bạch tạng nên hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Trưa 25/4, một lãnh đạo UBND xã Đắk R’măng, huyện Đắk Glong (Đắk Nông), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ sét đánh khiến 2 vợ chồng thiệt mạng.

Theo Zing.vn, chiều 24/4, trong lúc vợ chồng anh Vàng A Nh. (SN 1986) và vợ là Hồ Thị T. (SN 1988), trú tại cụm 16, thôn 7, xã Đắk R’măng đi làm rẫy.

Đến khoảng 15h ngày 24/4, bất chợt xuất hiện mưa lớn kèm theo giông và sấm sét. Lúc này, vợ chồng anh Nh. vào chòi rẫy của gia đình để tránh mưa thì bất ngờ bị sét đánh trúng. Vụ việc khiến cả 2 thiệt mạng tại chỗ. Khu vực xảy ra hiện trường cách nhà anh khoảng 2km.

Đi làm rẫy, 2 vợ chồng bị sét đánh tử vong. Ảnh minh họa.

Đến 22h đêm cùng ngày, không thấy hai vợ chồng anh Nh. về, gia đình mới nhờ mọi người trong xóm lên rẫy tìm. Tuy nhiên, khi mọi người đến hiện trường thì cả hai đã tử vong từ trước đó nên trình báo lên cơ quan công an.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đồng thời bàn giao thi thể 2 vợ chồng cho gia đình để thực hiện lễ mai táng.

Như Dân Trí thông tin, vợ chồng anh Nh. có 5 người con, trong đó người con lớn nhất 14 tuổi, nhỏ nhất là 1 tuổi. 3 trong số 5 người con này mắc bệnh bạch tạng nên hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã hỗ trợ kinh phí để gia đình lo tang lễ, đồng thời kêu gọi giúp đỡ con của các nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất