Sắc màu Cuộc Sống

Bàng hoàng phát hiện 2 thi thể nam giới tử vong ở Bình Phước

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong cùng một ngày, người dân phát hiện 2 thi thể nam giới tử vong bí ẩn ở Bình Phước và Cà Mau.

Ngày 18/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Đồng Xoài (Bình Phước) đã khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ. Nạn nhân là anh Huỳnh Công M. (18 tuổi, ngụ phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài).

Theo đó, tối 17/7, người thân anh M. về đến nhà thì bất ngờ phát hiện anh này tử vong trong tư thế treo cổ trên cây xà đơn gắn tường. Được biết, anh M. sống rất hiền lành, ngoan ngoãn. Nạn nhân mới theo học nghề tại một tiệm cắt tóc cách nhà khoảng hơn 2km.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam giới tử vong bí ẩn ở Bình Phước. (Ảnh: BVPL)

Cùng ngày, người dân ở khóm 2, thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình, Cà Mau, cũng bàng hoàng phát hiện thi thể ông Nguyễn Văn R. (SN 1952) tử vong trong nhà.

Thông tin ban đầu, sau nhiều ngày hàng xóm không thấy ông R. ra ngoài nên sang tìm. Tuy nhiên, khi đến nơi, người hàng xóm thấy nhà của ông R. khóa cửa trong, mùi tử khí bốc lên nên đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Sau khi lực lượng chức năng phá khóa cửa vào bên trong nhà thì phát hiện ông R. đã tử vong, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất