Sắc màu Cuộc Sống

Clip: 2 tên trộm bẻ 2 lớp khóa trong tích tắc, lẻn vào nhà 'khoắng' sạch tài sản trong két sắt

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Lấy hết tài sản của gia chủ, trước khi rời khỏi nhà, một tên trộm còn cẩn thận đóng cửa bên ngoài như lúc ban đầu.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 tên trộm thản nhiên phá cửa của một gia đình rồi “khoắng” sạch tài sản của gia chủ.

Sự việc xảy ra tại Đồng Tháp, toàn bộ hành động của 2 tên trộm đã bị camera an ninh của gia đình này ghi lại.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, một tên trộm mặc trang phục khá lịch sự tiến lại gần cửa nhà, quan sát xung quanh thấy thuận lợi, hắn thản nhiên phá khóa cửa rồi đút túi.

Tên trộm phá khóa.

Khi đối tượng này tiến vào bên trong nhà thì đồng bọn của hắn đã lẻn vào theo lối cửa sau và trộm xong tiền trong két sắt. Hai tên trộm gặp nhau, nhanh chóng tẩu thoát.

Két sắt bị phá và tài sản cũng mất sạch.

Trước khi rời khỏi nhà, một tên trộm còn cẩn thận đóng cửa bên ngoài lại.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc trước hành động lộng hành của 2 tên trộm. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, 2 đối tượng này là những kẻ trộm chuyên nghiệp, chúng đã để ý gia đình này và lên kế hoạch trộm cắp từ trước.

Thành viên Rang Rang bình luận: “Bọn này để ý chủ nhà lâu rồi, nên mới phối hợp hành động kiểu đấy. Khổ thân chủ nhà, bao nhiêu tài sản bị chúng khoắng hết”.

“Khóa 2 lớp khóa rồi mà vẫn bị bẻ ngon lành, bọn này phải để công an vào cuộc, xử lý nghiêm minh vào”, Phương An viết.

“Một khi đã rơi vào tầm ngắm của bọn trộm cướp thì dù cẩn thận đến mấy cũng khó lòng thoát khỏi cảnh là nạn nhân của bọn chúng. Thấy camera an ninh quay cũng rõ, mong là công an vào cuộc và tìm lại tài sản cho gia chủ”, Khánh Linh viết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất