Sắc màu Cuộc Sống

2 nhóm giang hồ cầm hung khí truy sát nhau giữa Sài Gòn

Phương Sinh
Chia sẻ

Hàng chục đối tượng dùng hung khí truy sát nhau tại khu vực trung tâm Sài Gòn, nhiều nhân chứng cho biết có tiếng súng nổ.

Tối 22/4 Công an quận 3, TP.HCM đang điều tra hiện trường, truy xét các đối tượng có tham gia vụ hỗn chiến khiến nhiều người bị thương vừa xảy ra trên địa bàn trong chiều cùng ngày. Theo nhiều người dân chứng kiến vụ hỗn chiến có cả tiếng súng nổ.

Nhóm đối tượng tham gia hỗn chiến.

Theo thông tin ban đầu, 17h chiều, người dân dọc đường Hoàng Sa thuộc phường 14, quận 3 hoảng sợ khi chứng kiến khoảng 20 đối tượng thuộc 2 băng nhóm giang hồ hỗn chiến. Những nhân chứng cho biết, 2 nhóm người này cầm nhiều hung khí trên tay như: dao, mã tấu thậm chí có súng ngắn để giải quyết nhau.

2 nhóm giằng co, truy đuổi theo để đâm chém nhau. Có nhân chứng khẳng định, đã thấy có nhóm đối tượng sử dụng súng và có nghe 1 số tiếng nổ lớn.

Lực lượng chức năng có mặt để lấy lời khai nhân chứng.

Vụ hỗn chiến khiến nhiều người bị thương. 1 nhóm thất thế đã bỏ chạy khỏi hiện trường và nhóm còn lại cũng rời đi sau đó. Được biết, 2 nhóm đối tượng cũng đã tự đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Diễn biến vụ truy sát được camera xung quanh hiện trường ghi nhận.

Hiện Công an vào cuộc điều tra, khoanh vùng nhóm đối tượng gây án

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất