Sắc màu Cuộc Sống

2 người đàn ông đi ô tô chặn đầu xe tải giữa đường để giái quyết mâu thuẫn gây bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nguyên nhân dẫn đến vụ cãi vã, xô xát giữa đường là do 2 người đàn ông trên chiếc xe ô tô 4 chỗ bức xúc cho rằng tài xế xe tải cố tình chèn ép xe của mình.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh 2 người đàn ông trên xe 4 chỗ và tài xế xe tải xảy ra cãi vã xô xát trên cầu Phú Mỹ.

Theo người đăng tải clip, nguyên nhân dẫn đến vụ cãi vã, xô xát là do 2 người đàn ông trên ô tô 4 chỗ bức xúc với tài xế xe tải, cho rằng tài xế xe tải cố tình chèn ép xe của mình.

Nguồn clip: Bạn hữu đường xa

Theo clip ghi lại, cả 2 xe khi đến giữa cầu thì dừng lại, 2 người đàn ông trên xe 4 chỗ bước xuống liên tục chửi bới và tỏ vẻ hung dữ, yêu cầu tài xế xe tải xuống nói chuyện. Tuy nhiên, tài xế xe tải vẫn ngồi yên trên cabin, nhất quyết không rời khỏi ghế.

Sau đó, tài xế xe tải điều khiển xe chạy đi trong sự tức giận của 2 người kia. Ngay lập tức, 2 người đàn ông lên xe và lao đến chặn đầu xe tải.

Lúc này, thấy không thể tránh né được nữa, tài xế xe tải mới mở cửa xuống nói chuyện thì nhận ngay sự tức tối, bực dọc từ 2 người đàn ông kia.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc với hành động thái quá của 2 người đàn ông đi xe 4 chỗ. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến tỏ ra bênh vực tài xế xe tải vì khi nhận ra lỗi của mình, anh này muốn nhân nhượng nhưng vì bị chiếc xe ô tô 4 chỗ cố tình ép xe nên đành dừng xe giữa đường để giải quyết mâu thuẫn.

Dù chưa biết chính xác ai là người có lỗi trước nhưng rõ ràng cách ép xe dừng giữa đường để giải quyết sự việc thật khó chấp nhận, bởi nó không chỉ gây nguy hiểm cho chủ xe mà còn cả người tham gia giao thông.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất