Sắc màu Cuộc Sống

2 cha con mắc kẹt ở 'chuồng cọp' may mắn thoát chết trong đám cháy dữ dội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đám cháy lớn ở ngôi nhà 3 tầng khiến 2 cha con chạy lên tầng thượng rồi mắc kẹt vì bị bịt kín bởi chuồng cọp. Rất may cảnh sát PCCC đến khống chế lửa, cứu được cả hai nạn nhân.

Khoảng 21h ngày 5/2 tại ngôi ngà 3 tầng ở phố Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. Theo đó, ngọn lửa phát ra từ tầng 1, có ít nhất 3 chiếc xe máy bị thiêu rụi, sau đó lửa bén sang một số đồ đạc và cứ thế lan lên các tầng bốc cháy dữ dội.

Vào thời điểm trên, trong ngôi nhà có 6 người gồm: hai vợ chồng chủ nhà, vợ chồng người con trai, con gái mà một đứa cháu của chủ nhà. Ngay khi phát hiện vụ việc, có 4 nạn nhân chạy thoát được ra ngoài nhưng cũng bị thương. Con trai của chủ nhà cùng một cháu nhỏ đã chạy lên tầng nhưng mắc kẹt ở chuồng cọp nên đành phải đứng tại đây chờ cứu nạn.

Rất đông người dân và cứu hỏa có mặt tại hiện trường. Ảnh otofun

Thấy hỏa hoạn lớn, nhiều hàng xóm vội vã mang bình cứu hỏa chạy sang xịt vào đám cháy. “Tôi thấy hai bố con cậu thanh niên ngồi ở chuồng cọp, mọi người còn hô to hướng dẫn cho cha con người này trú ở đầu hướng gió để tránh bị ngạt. Người bố cứ thế bịt mũi cho thằng nhỏ, sau đó có cứu hỏa đến khống chế được ngọn lửa và lên tầng cứu được hai cha con”, một người hàng xóm sợ hãi kể lại.

Ngôi nhà nơi xảy ra hỏa hoạn.

Hàng xóm cũng chia sẻ, nếu ngọn lửa không được khống chế kịp thời thì rất có thể đã ảnh hưởng đến tính mạng của hai bố con. Đến 23h cùng ngày, ngọn lửa được khống chế, các nạn nhân sau khi đi sơ cứu ở bệnh viện cũng đã trở về nhà. Trong khi đó, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường.

Nguyên nhân vụ việc vẫn được được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

tag-icon
Tin mới nhất