Sắc màu Cuộc Sống

Vụ người chồng võ sư 'tung cước' đánh chấn thương vợ rồi nhắn tin đe dọa gia đình vợ: 2 bên thông gia nói gì?

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đại diện gia đình võ sư Nguyễn Xuân V. đã đến gặp gia đình chị L. và cho rằng đây là chuyện riêng của vợ chồng anh V., khi V. hết nóng tính sẽ lại làm hòa với vợ. Tuy nhiên, gia đình chị L. cho biết tình trạng chị L. bị bạo hành đã diễn ra từ rất lâu và Nguyễn Xuân V. không hề thay đổi tính nết.

Liên quan đến sự việc chị Vũ Thu L. (SN 1992, trú ở phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội) mới sinh con được gần 2 tháng bị chồng là Nguyễn Xuân V. bạo hành dã man, công an đang tiến hành các biện pháp ngăn chặn đối tượng Nguyễn Xuân V. tiếp tục có hành vi nhắn tin đe dọa gia đình nhà vợ.

Trao đổi với Vietnamnet, chị V.T.H, chị gái chị L. cho biết, trong ngày 27/8, đại diện gia đình nhà Nguyễn Xuân V. đã đến nhà chị L. để nói chuyện.

“Gia đình thông gia đến đây vào buổi chiều. Họ nói đây là việc riêng của gia đình, ngày mai Vinh hết nóng lại làm hòa. Nếu Vinh nóng thì nên nín nhịn. Họ cũng trách móc tôi vì đưa chuyện lên facebook làm mất danh dự gia đình họ.

Nhưng tôi nghĩ rằng, tôi không cứu em gái thì có thể nó sẽ tự tử vì em từng có ý định như vậy. Sau sinh em tôi bị trầm cảm, bị mất sữa”, chị L. nói với báo này.

Chị L. hoảng loạn sau sự việc.

Theo lời chị H., 19 tuổi em gái chị kết hôn rồi từng ly hôn, sau đó quay lại chung sống. Sau khi có bầu đứa con thứ 2, em gái quyết định đăng ký kết hôn lại để con có gia đình trọn vẹn.

“Em tôi làm công việc trong môi trường nhà nước, cố gắng sống nhẫn nhịn bao nhiêu năm, mong níu kéo gia đình cho con.

Ngày trước, em và chồng quay về với nhau chúng tôi không phản đối, cũng không bao giờ cổ vũ em bỏ chồng nhưng giờ em rể đánh em tôi, đe dọa nhà tôi, chúng tôi không làm ngơ được.

Trong cuộc sống hàng ngày, em rể tôi cũng ít quan tâm, chăm sóc vợ con. Đối xử với gia đình nhà vợ thiếu tôn trọng, rất hung hãn và có tâm lý bất thường”,  chị nói thêm.

Sau sự việc, gia đình chị L. đã mời luật sư bảo vệ quyền lợi cho mình.

Một trong các tin nhắn do Vinh nhắn đe dọa vợ. Ảnh gia đình cung cấp.

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, bà L.H.Ng (mẹ ruột chị Vũ Thị Thu L., bị chồng là võ sư Nguyễn Xuân V. đánh dã man) cho biết, con rể bà không chỉ đánh vợ mà còn nhiều lần nhắn tin đe dọa, chửi bới, “đòi sang giết, đốt nhà bà”.

Mới đây, do bức xúc trước hành vi của Vinh, bà Ng. đã cùng con gái về tận quê chồng để nói chuyện. Tại đây bà Ng. chia sẻ với gia đình bên Nguyễn Xuân V. mong anh ta bớt nóng nảy, đánh đập vợ con.

Bà cũng mong sau sự việc, cả 2 bên giải quyết ổn thỏa và nếu 2 vợ chồng anh V., chị L. không ở được với nhau thì nên chia tay để con gái bà được yên ổn.

“Tôi mong Vinh đừng bắt con bé chịu thêm áp lực nữa bởi cháu đang bị mất sữa, con phải bú sữa ngoài”, bà Ng. nói trong dòng nước mắt.

Bà bày tỏ thêm: “Hai cháu gia đình có thể tự nuôi, không cần Vinh chu cấp. Gia đình cũng không muốn cố làm mọi chuyện để Vinh bị xử lý hình sự, phải đi tù mà chỉ mong mọi thứ tốt hơn, con rể không phạm điều gì sai trái bởi dù sao đó vẫn là bố của hai cháu“.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh chị L. bế trên tay con gái 2 tháng tuổi nhưng vẫn bị V. đánh ngã nhiều lần. Đoạn clip sau đó được chia sẻ chóng mặt, nhiều người xem bày tỏ ý kiến gây phẫn nộ trước hành vi bạo hành phụ nữ đang nuôi con nhỏ.

Hình ảnh V. đánh vợ ôm con hai tháng ngã xuống sàn nhà.

Trao đổi về sự việc chị L. cho biết, ngày 26/8, do không muốn cháu B. (con trai đầu chị L. và V.) xem ti vi nhiều nên chị đã thuê thợ chuyển chiếc ti vi từ phòng ngủ ra phòng khách. Do vợ cho người chuyển ti vi mà không hỏi ý kiến mình nên V. đã chửi bới, đánh chị L.

“Chồng em bảo, nhà này không có nóc à? Mày đã xin phép tao chưa mà chuyển ti vi từ phòng tao sang phòng kia”, người vợ trẻ chia sẻ về nguyên nhân mình bị chồng bạo hành.

Chị L. kể, thời điểm chị bị bạo hành, dù tay chị đang bế con gái 2 tháng tuổi nhưng V. vẫn bốc nắm sỏi ở chậu cây trong nhà ném về phía mình và con gái, chị phải lấy lưng để che chắn cho con.

“Giả sử nắm sỏi đó bay vào người con bé thì em ân hận cả đời. Nếu em không ôm con thì chắc em chết. Em ôm con mà anh ấy vẫn đánh em gục ngã”, chị L. đau lòng nói.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất