Sắc màu Cuộc Sống

2 bé trai nghịch ngợm cho xà phòng vào nước làm chết sạch đàn cá chép đỏ khiến bố mẹ than trời

Hà My
Chia sẻ

Ông bố bà mẹ này cũng không biết là nên khóc hay cười vì sự tinh nghịch của 2 cậu con trai.

Sắp đến ngày cá chép về Trời, gia đình nọ đã mua đủ số cá chép đỏ để thả sông. Họ cẩn thận cho cá vào chậu nước chờ đến ngày 23 tháng Chạp. Thế nhưng cả đàn cá đã chết sạch vì hành động nghịch ngợm của 2 bé trai.

Trong lúc bố mẹ không để ý, 2 cu cậu lấy xà phòng đổ vào chậu đựng cá. Hậu quả là cá thì chết còn 2 anh em thì bị bố mẹ mắng khóc rưng rức đến là tội.

2 chậu cá chép đỏ “đi tong” vì phút hiếu động của 2 bé trai. Ảnh: HKN

Đúng là trong tình cảnh bi hài này thì không biết làm gì vì sự hiếu động của 2 bé. Bố mẹ thì không thể bán hay thả cá ra sông còn 2 con thì được 1 bài học nhớ đời.

Sau khi chia sẻ, câu chuyện trên đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Một số bạn khuyên nên bỏ qua vì các cháu còn bé chưa biết gì và bố mẹ cần phải cẩn thận hơn khi trông vì các bé đang độ tuổi nghịch ngợm.

2 bé gào khóc khi bị bố mẹ mắng vì nghịch ngợm. Ảnh: HKN

“Bao nhiêu cá thế kia là mất khối tiền rồi. Nhưng cũng do gia đình không trông nom và dặn dò cháu. Nhìn khóc trông tội chưa kìa. Thôi lại đi mua số cá khác vậy”, M.A nói.

“Nhìn mà không nhịn được cười. Chắc nghĩ cho xà phòng vào tạo bọt là cá thích lắm chứ nào biết gì đâu, thôi tha cho và dặn từ lần sau không được thế”, một bạn khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất