Sắc màu Cuộc Sống

2 băng nhóm ẩu đả kinh hoàng ở quán cà phê: Mâu thuẫn từ việc đấu thầu mặt bằng

Phương Sinh
Chia sẻ

Vì mâu thuẫn đấu thầu san lấp mặt bằng tại Bình Dương mà nhóm người của 2 công ty đã lao vào hỗn chiến. Vụ việc làm một người bị thương nặng.

Chiều 14/3, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, nguyên nhân vụ hỗn chiến tại quán cà phê Y26 trên đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Chánh xuất phát từ việc 2 công ty cùng tham gia đấu thầu san lấp mặt bằng tại TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Hai nhóm ẩu đả trong quán cà phê.

Theo đó, ông Quang (chủ công ty san lấp mặt bằng ở quận Thủ Đức) và ông Giang (chủ công ty san lấp mặt bằng ở quận Gò Vấp) có tham gia đấu thầu mặt bằng như đã nói trên. Kết quả, công ty ông Quang bỏ thầu 1,5 tỷ đồng, thấp hơn so với công ty của ông Giang, nên thắng thầu.

Ông Giang nhiều lần hẹn ông Quang nói chuyện nhưng chưa gặp được. Đến trưa ngày 14/3, hai bên hẹn nhau tại quán cà phê Y26, quận Thủ Đức để nói chuyện. Ông Giang đến điểm hẹn với 3 người trên 1 ô tô, còn ông Quang đi xe máy với cùng 1 người em tên Bảo. Thấy yếu thế hơn nhóm kia, Bảo nhắn tin cho một số người bạn cùng đến. Sau đó, khoảng 3 người trong nhóm ông Quang đến quán bằng ô tô.

Nhiều bàn ghế, ly bể nát.

Tại đây, nội dung chủ yếu là nhóm ông Giang yêu cầu phải nhường lại vụ đấu thầu nhưng nhóm ông Quang không đồng ý.

Bất ngờ, 2 bên có lời qua tiếng lại, cự cãi lớn tiếng rồi lao vào ẩu đả. Theo một hành khách chứng kiến, 2 nhóm người này dùng bàn ghế, ly tách ăn thua với nhau.

Ô tô bị Công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Trong lúc ẩu đả có 1 đối tượng đã chạy vào cửa hàng vật liệu kế bên lấy cây rìu nhưng chưa kịp tấn công thì nhiều người đã bỏ đi. Vụ việc làm Bảo bị thương phải nhập viện cấp cứu, thực khách có mặt trong quán bỏ chạy tán loạn.

Ngay sau đó, Công an có mặt hiện trường lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất hình ảnh camera đã xác định được lai lịch ông Giang và các đối tượng trong nhóm, đang quá trình truy tìm, mời làm việc nhóm người trong vụ ẩu đả. Công an cũng tạm giữ 1 ô tô trong vụ việc.

Đáng nói, lợi dụng lúc nhiều thực khách hoảng sợ, một số đối tượng tham gia vụ hỗn chiến có chụp lấy điện thoại của khách để trên bàn khi bỏ chạy lánh nạn. Hình ảnh được camera an ninh của quán cà phê ghi lại.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất