Sắc màu Cuộc Sống

2 bà cháu tử vong trong phòng trọ, trên cổ có vết cắt

Phương Sinh
Chia sẻ

Chị Giang vừa đi làm về đến phòng trọ thì phát hiện cửa phòng khóa, khi phá được cánh cửa thì chị tá hoả phát hiện mẹ và con trai mình bị sát hại với nhiều vết thương trên người.

Ngày 24/1, Công an TP. Biên Hòa đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành truy xét, điều tra làm rõ cái chết của 2 bà cháu tại phòng trọ thuộc khu phố 5A, phường Long Bình, TP. Biên Hòa.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Hai nạn nhân được xác định là bà Bùi Thị Hương (SN 1970) và cháu Trần Quốc Trung (SN 2011, là cháu ngoại của bà Hương).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18h30 tối 23/01, chị Trần Thị Kim Giang (SN 1992, là con gái bà Hương, ngụ huyện Định Quán, TP. Biên Hòa) đi làm về đến phòng trọ ở địa chỉ trên. Lúc này, chị Giang thấy khóa cửa nên gọi mẹ và con trai mãi không thấy ai trả lời. Nghi có điều chẳng lành, thậm chí chị Giang còn phát hiện cửa phòng trọ có vết máu nên hô hoán kêu cứu những người ở gần đó cùng phá cửa. Khi cánh cửa được phá, chị Giang ngã quỵ khi phát hiện mẹ mình cùng con trai nằm gục tử vong trong phòng. Ngay sau đó, sự việc được trình báo đến Công an.

Người dân chưa hết bàng hoàng trước cái chết của 2 bà cháu.

Nhận được thông tin, Công an tỉnh Đồng Nai có mặt, phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, Công an ghi nhận, cháu Trung nằm chết trên nền nhà và bà Hương nằm chết trong phòng vệ sinh. Cả 2 nạn nhân có dấu vết bị cắt ở cổ mất nhiều máu dẫn đến tử vong. Bên trong phòng trọ không có dấu hiệu lục soát.

Một số người dân cho biết, cuối giờ chiều cùng ngày, nhiều người chuẩn bị xem bóng đá, cổ vũ cho U23 Việt Nam thì vẫn còn thấy bà Hương cùng cháu Trung ra vào phòng trọ.

Hiện Công an đang khẩn trương khoanh vùng truy tìm đối tượng gây án.

Được biết, chị Giang đã lỵ dị chồng và thuê phòng ở trọ để đi làm công nhân. Nhiều năm gần đây, bà Hương đã từ huyện Định Quán xuống ở chung với chị Giang để chăm và đưa đón cháu Trung đi học.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất