Người mẫu - Hoa hậu

17 trang ‘hợp đồng tình dục’ và phận hồng nhan của người phụ nữ mang danh hoa hậu

Bánh Mì
Chia sẻ

Chúng ta không bênh vực những kẻ ngoại tình, càng phải lên án những người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Nhưng với những bất công, những hành vi đê tiện thì không thể im lặng cho qua.

Những ngày gần đây câu chuyện hoa hậu Phương Nga bị tố lừa đảo 16,5 tỷ của một vị đại gia là người đồng sáng lập công ty Vinagame (VNG) có lẽ là câu chuyện gây xôn xao nhất. Tất cả hình ảnh của cô bị lan truyền với những lời chửi rủa. Người ta nói cô là cô hoa hậu mất nết, chỉ biết tận dụng nhan sắc của mình cặp bồ với chồng và cha của người khác. Cô là cô hoa hậu lười biếng muốn sống hưởng thụ nên lừa tiền của đại gia…

Từ bao giờ người phụ nữ Việt lại trở nên đáng thương đến vậy? Không có người đàn ông kia thì cô ấy cặp bồ với ai? Khi mối quan hệ vỡ lở người nhận tất cả những tội lỗi, những lời chửi mắng lại là người phụ nữ?

bi-mat-dai-gia-khien-hoa-hau-truong-ho-phuong-nga-bi-bat-0

Để có được số tiền mình muốn, Phương Nga chấp nhận theo bản “hợp đồng tình dục” nhưng những gì cô nhận lại là đứng trước tòa với đơn kiện của người tình và bản án chung thân có thể sẽ dành cho tội lừa đảo.

17 trang “hợp đồng tình dục” mà Phương Nga tung ra đang lan truyền trên mạng xã hội, nếu đó là thật thì có lẽ cuộc đời của một người làm “gái” có lẽ còn sung sướng hơn làm người tình của vị đại gia nổi tiếng này. Bởi làm “gái” thì còn “giao dịch” sòng phẳng, “tiền trao cháo múc” còn cô ấy sau khi bị dày vò thân xác nhiều năm trời, hi sinh cả tuổi thanh xuân với những trò chơi tình dục biến thái (theo như bản hợp đồng) - để rồi lại phải ra tòa với nguy cơ nhận án chung thân.

Một phần nội dung email được cho là bàn hợp đồng giữa hai người.

Một phần nội dung email được cho là cam kết hợp đồng giữa hai người.

Khi đứng trước tòa đối mặt với đơn kiện từ chính người tình của mình hoa hậu Phương Nga có nói rằng cô ấy bị dọa nếu không ký giấy nợ sẽ bị chính người tình kia “tố” bán dâm. Một mực phủ nhận mình là kẻ bán dâm nhưng cô vẫn sợ bị “tố” bởi vì ở xã hội này cứ “tố” là sẽ “được”. Người ta sẽ không quan tâm ngọn ngành câu chuyện, bán dâm thì lỗi ở đứa bán dâm, ngoại tình thì lỗi ở người phụ nữ.

Thế nhưng cô ấy ngoại tình với ai? Người phụ nữ đáng trách 10 lần thì đáng ra người đàn ông kia phải đáng trách hàng trăm lần. Nếu nói trắng ra thì theo bản hợp đồng kia Phương Nga xứng đáng được nhận số tiền đó cho những gì cô phải chịu đựng trong nhiều năm liền.

Cuộc đời Phương Nga gặp phải vị đại gia này thật sự là “bạc phận”. Nga không được nhận những gì trong hợp đồng đã ký, ngược lại, còn bị người tình kiện và phải đối mặt với án chung thân sau khi anh ta đã “no xôi chán chè”!

Một vị đại gia máu mặt trên thương trường, nắm trong tay nhiều tài sản với các công ty khủng. Chẳng cần phải tìm hiểu sâu ai cũng có thể biết được rằng, để đạt được thành công ấy trong sự nghiệp thì phải trải qua rất nhiều sóng gió. Ấy vậy mà một ông chủ khôn ngoan, điều hành các tập đoàn lớn nhất nhì Việt Nam lại dễ dàng bị cô hoa hậu lừa ngoạn mục?

Sau tất cả, hoa hậu Phương Nga lại bị chính người tình của mình kiện ra tòa.

Sau tất cả, hoa hậu Phương Nga lại bị chính người tình của mình kiện ra tòa.

Bỏ ra hàng chục tỷ để mua nhà nhưng lại không biết căn nhà đó ở đâu? Giấy tờ pháp lý của căn nhà ra sao? Với một người đã có nhiều năm lăn lộn trên thương trường thì điều này có phải rất phi lý?

Một người đàn ông thành đạt, một vợ hai con, ham của lạ nên lén lút bồ bịch ăn chơi, đến lúc chia tay thì lại… “đòi quà”. Để một cô gái thực hiện theo bản “hợp đồng tình dục” ghê tởm nhưng sau đó lại định “quỵt” tiền. Đưa người phụ nữ nhiều năm phục vụ mình đến vòng lao lý, có đáng mặt một đấng quân tử?

7 năm tuổi thanh xuân nhanh như một giấc mơ - nhưng với người phụ nữ có tuổi thơ sóng gió, bị ám ảnh bởi đồng tiền - phải nhắm mắt đánh đổi thanh xuân để làm nô lệ tình dục cho một đại gia biến thái thì chắc có lẽ đó là một cơn ác mộng dài.

Với nhan sắc và khả năng 3 ngoại ngữ - Mong cuộc đời sẽ sớm đón cô hoa hậu với một con người mới - bản lĩnh và thanh tịnh hơn!

Nói như vậy, không có nghĩa Nga “trong sạch”. Chúng ta không bao giờ nên cổ xúy hay bênh vực cho những người chồng, người cha ngoại tình, ăn chơi trên thân xác của người khác. Càng không nên bênh vực cho những người phụ nữ “cướp chồng”, sẵn sàng đánh đổi. Nhưng hãy hiểu sâu hơn cội rễ của vấn đề, hãy nhìn vào phần chìm của tảng băng, hãy lên tiếng bảo vệ cho những người phụ nữ yếu thế.

Sự việc vẫn còn đang trong quá trình xét xử, tòa án vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng. Nhưng hoa hậu Phương Nga có nguy cơ đối mặt với án tù chung thân chỉ vì cô gặp phải một người đàn ông đê hèn, “xài đồ” xong lại muốn “quỵt tiền”.

Bởi vì “Trên đời này, chuyện quái gì cũng có thể xảy ra được” - Mai Ngô đã từng nói thế trong show The Face rồi mà!

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất