Sắc màu Cuộc Sống

15 chú chó trong quán cà phê cún cưng của hotboy 9x bất ngờ bị đầu độc

Chia sẻ

Vào đúng ngày sinh nhật của chủ quán, đàn thú cưng, cả chó lẫn mèo, trong quán cà phê của anh đã bị đánh thuốc độc chết gần hết.

Sở hữu một quán cà phê dành cho thú cưng khá nổi tiếng ở Sài Gòn nằm trên đường Nguyễn Thiện Thuật ở quận 3, Lê Hoàng Duy (1992) có lẽ không bao giờ ngờ được rằng chuyện này lại xảy đến với mình. Chỉ trong vòng một ngày, bầy chó mèo của quán anh đã lần lượt ra đi, trong đó có cả những con đang mang thai hoặc đến ngày sinh nở.

Gietchotrongquancafe (7) edited

Theo chia sẻ trên Facebook cá nhân và của quán, Hoàng Duy cho biết rằng: “Đêm 13/11 sau khi đi chơi về khoảng 1 giờ sáng. Mở cửa bước vô nhà, thấy quanh nhà là bãi ói của Chip, chạy vào gọi thì thấy Chip nằm xùi bọt mép tay chân cứng đờ. Biết có chuyện chẳng lành, liền chạy lên phòng lũ nhỏ, thì 15 con đứa nào cũng ói đầy chuồng xùi bọt mép, người thì lờ đờ đứng ko vững, chắc có kẻ gian vào quán hạ độc bằng bả chết hết rồi, mình mới sơ cứu cho các bé uống nước chanh để cho các bé ói hết chất độc ra ngoài. Rồi gọi bác sĩ tới giúp. 15 đứa con mới tối còn ăn uống khoẻ mạnh, thế mà khuya về lại thành ra thế này hết rồi. Đáng thương nhất là Beta vừa tới ngày sinh thì trúng độc chết cả mẹ lẫn con!”

Lê Hoàng Duy, chủ nhân quán cà phê có bầy thú cưng bị kẻ gian hãm hại. (Ảnh: FBNV)

Lê Hoàng Duy, chủ nhân quán cà phê có bầy thú cưng bị kẻ gian hãm hại. (Ảnh: FBNV)

Gietchotrongquancafe (5)

Chú chó xấu số Beta bị đánh thuốc độc đúng ngày sanh. (Ảnh: FBNV)

Một chú chó bị đánh bả đang thoi thóp. (Ảnh: FBNV)

Một chú chó bị đánh bả đang thoi thóp. (Ảnh: FBNV)

Vào rạng sáng ngày 14/11, 13 chú chó đã lần lượt trút hơi thở cuối cùng trong đau đớn vì thuốc độc quá mạnh. Quán chỉ còn có 2 chú chó may mắn qua cơn nguy kịch, đang hồi phục, và thêm một chú mèo sống sót. Theo bác sĩ thú y thì rất có nguy cơ kẻ gian đã lẻn vào quán và đánh bả chuột bầy thú cưng này.

Gietchotrongquancafe (4)

Aly cùng bầy con may mắn sống sót nhưng vẫn còn rất yếu. (Ảnh: FBNV)

Gietchotrongquancafe (2)

Gietchotrongquancafe (3)

Bầy thú cưng đông đúc của chủ quán trước khi bị đánh bả. (Ảnh: FBNV)

Duy chia sẻ thên rằng: “Đúng ngày sinh nhật, mình lại bị hãm hại như thế này. Hiện tại mình rất đau lòng, quán sẽ đóng trong hai ngày để dọn dẹp, sau đó sẽ phục vụ khách trở lại. Mình sẽ làm đơn tường trình để báo lên công an điều tra rõ vụ việc. Đây là một mất mát lớn không chỉ đối với bản thân mình mà còn cả những khách hàng đã thân thiết và gắn bó với quán”.

Gietchotrongquancafe (1)

Chủ quán đã làm đơn gửi đến công an quận 3 hòng truy tìm thủ phạm. (Ảnh: FBNV)

Quán cà phê có camera an ninh, nhưng tiếc thay thẻ nhớ đã bị kẻ gian bẻ gãy hòng tránh nhận dạng. Chủ quán đã báo cáo sự việc đến cơ quan chính quyền ở quận 3 để đòi lại công bằng cho bầy thú cưng.

Chia sẻ
Tin mới nhất