Sắc màu Cuộc Sống

14 'nam thanh nữ tú' mở tiệc ma túy tại phòng karaoke để chúc mừng sinh nhật

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nguyễn Đình Huy (SN 1997, ngụ xã Hoằng Phượng, huyện Hoằng Hóa) tổ chức sinh nhật mình và có mời bạn bè đi hát karaoke. Sau đó, Huy đưa 4 triệu đồng cho 1 người trong nhóm đi mua ma túy về để cả nhóm sử dụng.

Ngày 7/6, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này vừa phát hiện, bắt quả tang 14 nam, nữ thanh niên đang sử dụng trái phép chất ma túy trong 1 quán karaoke trên địa bàn huyện Hoằng Hóa.

Cụ thể, ngày 6/6 vừa qua, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành kiểm tra tại một quán hát karaoke ở xã Hoằng Trinh, huyện Hoằng Hóa.

Các đối tượng cùng tang vật tại cơ quan Công an. Ảnh: CATH

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang 14 đối tượng (9 nam, 5 nữ) đang có hành vi tổ chức sử dụng và sử dụng ma túy trong một phòng hát vip.

Đồng thời, lực lượng công an đã thu giữ 1 đĩa sứ có bám chất bột màu trắng, một thẻ nhựa, 1 tờ tiền polymer đã được cuộn tròn dạng ống hút.

Làm việc với cơ quan công an, ngày 5/6, Nguyễn Đình Huy (SN 1997, ngụ xã Hoằng Phượng, huyện Hoằng Hóa) tổ chức sinh nhật mình và có mời bạn bè đi ăn nhậu.

Sau khi, khoảng 23 giờ cùng ngày, Huy tiếp tục mời mọi người đến quán karaoke trên địa bàn xã Hoằng Trinh để hát. Sau đó, Huy đưa 4 triệu đồng cho 1 người trong nhóm đi mua ma túy về để cả nhóm sử dụng. Khi các thanh niên này đang “mở tiệc ma túy” thác loạn trong phòng hát thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất