Sắc màu Cuộc Sống

14 gương mặt đại diện thế hệ trẻ tài năng nhất thế giới

Theo Zing
Chia sẻ

Nhờ thành tích nổi bật, những nhân vật này được tôn vinh tại danh sách “30 Under 30” thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau của tạp chí Forbes năm 2017.

1. Shakur Stevenson (19 tuổi, được tôn vinh ở lĩnh vực Thể thao) là võ sĩ mang về tấm huy chương bạc cho đội tuyển quyền Anh nước Mỹ tại Olympic Rio 2016 sau 12 năm chờ đợi. Tay đấm trẻ cũng tự hào vì kỷ lục hạ knockout đối thủ với tỷ số chênh lệch 23 - 1 trong một trận đấu tầm cỡ quốc tế. Tài năng của anh đã “lọt mắt xanh” của Floyd Mayweather - “độc cô cầu bại” làng quyền Anh thế giới. Tháng 12/2016, Shakur ký hợp đồng với quản lý cũ của Mayweather. Ảnh: WashingtonPost.

2. Alessia Cara (20 tuổi, Âm nhạc) là ngôi sao nhạc pop người Canada, từng là YouTuber chuyên cover các ca khúc hit. Đĩa đơn Here nằm trong album đầu tay Know-It-All (phát hành cuối tháng 11/2015) giúp Alessia đoạt giải “Nghệ sĩ đột phá của năm” tại lễ trao giải Juno Awards 2016. 9X cũng thể hiện ca khúc How far I'll go trong phim hoạt hình Moana nổi tiếng của hãng Disney. Ảnh: Pinterst.

3. Elliot Fletcher (20 tuổi, Hollywood và giải trí) là một trong số ít diễn viên chuyển giới thành công trong làng điện ảnh Mỹ. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những vai diễn trong các series phim hài Faking it (Nổi tiếng nhanh), The fosters (Những thiên thần nhỏ) và Shameless (Mặt dày). Ngoài ra, 9X cũng có tài năng ca hát và sáng tác nhạc. Ảnh: Forbes.

4. Lucas Hedges (20 tuổi, Hollywood và giải trí) sinh ra trong gia đình có cha mẹ đều hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh. Từ khi còn nhỏ, anh đã tham gia diễn xuất. Ngôi sao trẻ triển vọng khẳng định tên tuổi của mình qua vai diễn thiếu niên mất cha vì bệnh tim trong phim điện ảnh Manchester by the Sea (Bờ biển Manchester). Mới đây, Lucas có màn ra mắt sân khấu Broadway ấn tượng khi tham gia vở kịch Yen. Ảnh: Justshared.

5. Lele Pons (20 tuổi, Hollywood và giải trí) từng là ngôi sao đình đám nhất trên Vine (ứng dụng quay video 6 giây, hiện đã đóng cửa) với hơn 7 tỷ lượt xem. Tháng 10/2015, cô gái 20 tuổi vinh dự được phu nhân Michelle Obama mời tới thăm Nhà Trắng. Nhờ các video hài hước, vui nhộn, Lele được giới trẻ yêu thích với gần 2,5 triệu fan tại YouTube và hơn 10 triệu lượt theo dõi trang Instagram. 9X cũng sở hữu thương hiệu đồ trang sức của riêng mình. Ảnh: Impresodigital.

6. RJ Cyler (20 tuổi, Hollywood và giải trí) nổi tiếng sau khi đóng vai chính trong phim Me and Earl and the Dying Girl (Tôi, Earl và cô nàng hấp hối) năm 2015. Sắp tới, khán giả có dịp gặp Cyler trên màn ảnh với vai Gao xanh trong Power Rangers (5 anh em siêu nhân) và dự án phim War Machine (Những cỗ máy chiến tranh) của nam tài tử Brad Pitt. Ít ai biết nam diễn viên người Mỹ khá lận đận khi anh từng 2 lần thi trượt vào các trường học diễn xuất. Ảnh: Theknockturnal.

7. Cody James (21 tuổi, Sản xuất và công nghiệp) là nhà lập trình robot tại hãng sản xuất máy bay lớn nhất thế giới Boeing và tập đoàn công nghiệp hàng đầu nước Mỹ Textron. Chàng trai hiện làm việc cho tập đoàn công nghiệp Avcorp để nghiên cứu sản xuất máy bay hiện đại trong tương lai. Ngoài ra, Cody cũng đã giải quyết 20.000 đơn đặt hàng Adapt - phụ kiện có thêm jack cắm tai nghe cho iPhone 7. Ảnh: Forbes.

8. Maddie & Tae (Âm nhạc) là nhóm nhạc gồm hai nữ nghệ sĩ Madison Marlow (trái) và Taylor Dye, cùng 21 tuổi. Hai cô gái tình cờ gặp gỡ trong một show ca nhạc năm 2010 và nhanh chóng trở nên thân thiết. Hiện tại, họ là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nghệ sĩ guitar đầu quân cho hãng thu âm Dot Record. Đĩa đơn đầu tay Girl in a country song phát hành năm 2014 của Maddie & Tae từng gây tiếng vang ở Mỹ và Canada. Ảnh: Soundslikenashville.

9. John Meyer (21 tuổi, Truyền thông) là nhà sáng lập kiêm CEO của Fresco News - ứng dụng biến mọi người thành nhà báo. Sản phẩm của John đã “lọt mắt xanh” của công ty truyền thông Fox và đem về cho anh bản hợp đồng quý giá. Fresco News hiện được sử dụng tại hơn 70 cơ quan báo chí. Năm 19 tuổi, chàng trai người Mỹ cũng gây chú ý khi từ chối lời mời làm thực tập sinh tại Apple. Ảnh: Playbuzz.

10. Bethany Mota (21 tuổi, Nghệ thuật và phong cách) được biết đến trên YouTube nhờ các video chia sẻ về phong cách sống và thời trang. Cô đồng sáng lập nên một thương hiệu thời trang, phụ kiện, nhãn nước hoa và dòng sản phẩm đồ dùng học tập trực tuyến. Bethany từng lọt vào chung kết cuộc thi Dancing With the Stars và làm giám khảo khách mời tại Project Runway. Số fan của 9X trên tất cả các trang mạng xã hội hiện lên tới hơn 26 triệu. Ảnh: Racked.

11. Ashton Sanders (21 tuổi, Hollywood và giải trí) gây ấn tượng mạnh với vai chàng thiếu niên đồng tính có mẹ nghiện ma túy, thường xuyên bị bắt nạt tại trường trong bộ phim Moonlight (Ánh trăng). Lối diễn xuất thần của Ashton đã giúp anh trở thành ngôi sao điện ảnh đầy triển vọng tại Hollywood. Ảnh: Issuemagazine.

12. Justine Skye (21 tuổi, Âm nhạc) là nghệ sĩ đa tài khi có khả năng ca hát, sáng tác và trình diễn thời trang. Cô gây chú ý trong làng nhạc nước Mỹ khi khoe giọng tại một cuộc thi âm nhạc. Bản hit Collide (phát hành năm 2014) hợp tác với rapper Tyga và DJ Mustard đã làm nên tên tuổi của Justine. Ảnh: Hypebae.

13. Aditya Agarwalla (23 tuổi, Doanh nhân xã hội) là nhà đồng sáng lập Kisan Network, một thị trường trao đổi mua bán trực tuyến cho các nông dân sản xuất quy mô nhỏ ở Ấn Độ. Chiếc smartphone là cầu nối giữa nông dân và người mua, đảm bảo việc mua bán nhanh chóng, thuận tiện. Trong vòng chưa đầy một năm, nền tảng này đã được sử dụng rộng rãi tại Ấn Độ. Ảnh: Forbes.

14. Steve Ng (24 tuổi, Bán lẻ và thương mại điện tử) sở hữu thương hiệu Elliot Havok chuyên cung cấp đồng hồ và ví cầm tay cao cấp. Chàng trai khởi nghiệp khi còn là sinh viên năm 2, Đại học UCLA (Mỹ) bằng cách gọi vốn cộng đồng tại nền tảng Kickstarter. Sản phẩm của Steve hiện đã có mặt tại 95 quốc gia trên thế giới. Ảnh: The Hustle.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất