Sắc màu Cuộc Sống

13 cô gái được giải cứu trong số hơn 100 người bị đưa vào các quán cafe kích dục ở Sài Gòn

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi được giải cứu, các nạn nhân cho biết lúc đầu họ đi xin việc làm rồi bị lừa bán vào các "động quỷ", chúng hứa hẹn mức lương 10-50 triệu/tháng khiến nhiều cô gái "nhẹ dạ cả tin" bị lừa.

Ngày 18/5, Công an TP HCM bắt Đỗ Văn Tuấn (27 tuổi, quê Thanh Hóa) và 4 đàn em về các tội Bắt giữ người trái pháp luật, Cưỡng đoạt tài sản.

Lực lượng chức năng cũng làm việc với gần 50 chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm; nhân viên, quản lý các tiệm để làm rõ hành vi liên quan.

Đối tượng chủ mưu Đỗ Văn Tuấn. Ảnh: VNE.

Theo VNE thông tin, mới đây, Công an TP.HCM nhận được tin của người mẹ thông báo con gái 24 tuổi bị lừa bán vào tiệm massage Tường Phát trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, huyện Hóc Môn. Con của bà gọi điện cầu cứu vì không được ra ngoài, bị buộc làm việc để trả những khoản nợ do chủ đặt ra.

Nhận tin báo, đội cảnh sát đặc nhiệm (Đội 3, PC02) được huy động, bất ngờ ập vào 6 tiệm massage, cắt tóc, cà phê kích dục, mại dâm… ở vùng ven TP HCM, Bình Dương và Đồng Nai, giải cứu 13 cô gái.

Sau khi được giải cứu, các nạn nhân cho biết lúc đầu họ đi xin việc làm rồi bị lừa bán vào các “động quỷ”, bị buộc nợ phí môi giới. Tuấn cùng 4 đàn em bị bắt ngay sau đó.

Theo thông tin trên báo PLO, thủ đoạn của Tuấn và đàn em là đăng tuyển nhân viên việc nhẹ lương cao trên Internet dụ dỗ những cô gái nhẹ dạ cả tin.

Ngay khi có người gọi tới, chúng sẽ hẹn địa chỉ, ngon ngọt mức lương 10-50 triệu/tháng.

Tuấn và đồng bọn. Ảnh: PLO.

Một trinh sát đặc nhiệm kể với báo này, trên đường dẫn các cô gái đi, có người bị lột sạch tài sản, nếu ai phản kháng sẽ bị đẩy xuống giữa đường đêm hôm. Với mỗi cô gái được đưa tới các động thành công, Tuấn và đồng phạm sẽ được trả từ 3-10 triệu đồng.

Cùng trao đổi với PLO, cô gái tên L. kể lại: “Vào quán đầu tiên, thấy nhân viên ăn mặc hở hang tôi không đồng ý làm vì biết đây là cafe kích dục. Hai người đàn ông lại dẫn tôi ra xe đi tiếp. Trên xe, một người doạ rạch mặt, cắt tóc, cởi hết quần áo nếu tôi dám bỏ chạy”. 

Theo đó, Tuấn cùng đồng phạm đã thực hiện hơn 100 vụ, lợi nhuận thu về tùy từng vụ sẽ chia tùy theo vai trò, năng lực từng người.

Hiện, vụ án đã được phá, tuy nhiên mới chỉ có 13 cô gái được giải cứu. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, tìm kiếm các cô gái còn lại.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất