Sắc màu Cuộc Sống

128 người nghi bị ngộ độc sau khi đi ăn cỗ đám cưới

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chiều 8/5, ông Lò Văn Đoán, Bí thư Đảng ủy xã Nậm Ty, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La vừa xảy ra vụ ngộ độc tập thể khiến nhiều người phải nhập viện.

Theo đó, khoảng 14h30 ngày 7/5, phía chính quyền xã Nậm Ty nhận được thông tin nhiều người dân ở bản Nà Mền có biểu hiện đau đầu, chóng mặt, buồn nôn.

Một trong số nạn nhân nhập viện.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo xã đã thông báo lên Ủy ban nhân dân huyện Sông Mã và bệnh viện Đa khoa huyện Sông Mã. Đồng thời, cử các cán bộ y tế cùng các cán bộ xã phối hợp sơ cứu ban đầu cho người dân.

Ông Đoán cho biết, hiện tại có 128 người dân bản Nà Mền bị nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn đồ ăn tại đám cưới của một người dân ở bản tổ chức ngày 6/5. Trong đó có 3 người đang thở oxy, 125 người còn lại sức khỏe đã ổn định hơn nhưng vẫn đang tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện Đa khoa huyện Sông Mã.

“Một số người dân bị nghi ngộ độc đã được di chuyển bằng xe khách để lên bệnh viện, số đông được người nhà đưa đi bằng xe máy”, ông Lò Văn Đoán thông tin.

Bên cạnh đó, theo ông Đoán, nguyên nhân xảy ra tình trạng trên vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ món nộm trong đám cưới gây ra vụ nghi ngộ độc tập thể này.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất