Sắc màu Cuộc Sống

12 cung hoàng đạo (11/7): Bạch Dương 'toả sáng', Thần Nông 'bung xoã' hết mình

Sam
Chia sẻ

Tử vi 12 cung hoàng đạo báo hiệu một tuần mới đầy những trải nghiệm thú vị đang chờ đón Bạch Dương khám phá, còn chần chờ gì nữa mà không thử thách chính bản thân mình để có cơ hội "toả sáng" và khiến cho mọi người ngưỡng mộ nào!

Bạch Dương:

Một tuần đầy chán ngán trong công việc đã trôi qua và tuần mới lại đến, Bạch Dương đã lấy lại được cân bằng và bắt đầu khởi động với những bước tiến dài. Có vẻ như tất cả mọi người đều tránh sang cả hai bên để “nhường sân khấu” lại cho bạn toả sáng. Nhưng đừng quá kích động vì bạn phải mang trên mình trọng trách “giữ lửa” để tiếp thêm sức mạnh cho tất cả mọi người đấy! Hãy cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ và đừng để mọi việc bị trì hoãn chỉ vì bạn “ôm” quá nhiều việc cho mình nhé. Ngoài công việc thì trong các hoạt động thể thao cũng như vui chơi bạn luôn là người gây được sự chú ý nhiều nhất. Có vẻ như bạn chưa bao giờ muốn dừng các cuộc vui lại. Hãy cứ tiếp tục giữ vững tinh thần này Bạch Dương nhé! Bạn đang làm rất tốt đấy.

bach duong

Cuối tuần hãy dành thời gian thư giãn sau một tuần hoạt động “hết công suất”, một buổi tối hẹn hò đầy lãng mạn dưới ánh nến với nửa kia không hẳn là một ý kiến tồi đâu nhỉ?

Kim Ngưu:

Vấn đề về tài chính có lẽ chưa bao giờ thôi thu hút sự chú ý của Kim Ngưu. Và tuyệt vời hơn cả đây chính là một tuần hoàn hảo để bạn tranh thủ tăng thêm thu nhập cho mình, tuy nhiên bạn phải nhớ là chi tiêu thật hợp lí nhé.

kim nguu

Đầu tuần, bạn cảm thấy mình tràn đầy năng lượng, những cơ hội thăng tiến trong công việc liên tục quấn lấy bạn và bạn ước gì mình có thể “xử lí” hết chúng. Tuy nhiên có vẻ như đến giữa tuần bạn lại bắt đầu bị phân tâm vì đã lo quá nhiều việc và chúng khiến bạn rối bời. Đừng lo, mọi chuyện sẽ ổn nếu như bạn biết đón nhận những rắc rối một cách lạc quan hơn và sắp xếp chúng sao cho hợp lí. Bạn cũng có thể trông chờ một chút lãng mạn từ phía nửa kia vào cuối tuần.

Song Tử:

Đây sẽ là một tuần đầy bận rộn dành cho Song Tử. Bạn sẽ bị chi phối bởi nhiều việc và phải đối mặt với những quyết định khó khăn. Tuy nhiên hãy tìm đến những người bạn hoặc đồng nghiệp nếu bạn cảm thấy bế tắc, họ sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi và bạn sẽ hiểu rõ mình đang cần gì. Sẽ không tốn quá nhiều thời gian khi mà đến thứ 5 và thứ 6 bạn đã có thể cảm thấy tốt hơn và sẵn sàng cho mọi chuyện. Gia đình sẽ gây chút áp lực cho bạn khi mà họ bắt đầu nói về vấn đề mà bạn không muốn chia sẻ, đừng quá kích động, mọi người chỉ đang muốn tốt cho bạn. Hãy tìm một cách giải quyết hợp lí để có thể làm hài lòng cả đôi bên.

song tu

Cuối tuần hãy tránh xa các cuộc vui chơi vô bổ và hãy tiết kiệm tiền, sẽ có lúc bạn cần đến chúng đấy!

Cự giải:

Hãy thực hiện các kế hoạch còn đang dở dang nếu bạn không muốn bị chậm trễ và tụt lại phía sau so với mọi người. Tiếp tục công việc của mình và hãy tập trung cao độ, có thể người khác sẽ gây áp lực hoặc tác động khiến bạn cảm thấy bối rối và phân tâm. Bạn cũng cần cẩn trọng trong mối quan hệ với mọi người xung quanh, chú ý giao tiếp một cách tế nhị và đôi khi không nhất thiết phải “ra ngô ra khoai” với họ đâu, đừng tranh luận quá nhiều!

cu giai

Những ngày giữa tuần tình hình sức khoẻ của Cự Giải có vẻ không được thuận lợi, do bạn quá căng thẳng và mệt mỏi trong công việc. Chủ nhật, hãy dành thời gian chăm sóc bản thân và thư giãn thật tốt. Bạn nên tìm tới những nơi hoà hợp với thiên nhiên để tạo cảm giác trong lành, thoải mái.

Sư Tử:

Đây là khoảng thời gian hoàn hảo để bạn nhìn lại những mục tiêu mà mình đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời lên một kế hoạch cụ thể cho tương lai. Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng vào đầu tuần, tuy nhiên đừng tham việc và rồi phải hối hận vì quá sức. Nên nhớ chỉ tập trung vào những việc mình có thể làm và hãy làm tốt chúng, chất lượng quan trọng hơn số lượng Sư Tử nhé!

su tu

Chuyện tình cảm có bước tiến triển, nhưng đừng quá hấp tấp mà hãy dành thời gian để hiểu rõ đối phương hơn. Cuối tuần bạn nên chuẩn bị cho một buổi hẹn hò lãng mạn và làm nửa kia bất ngờ. Nhớ là đừng quá vội vàng đấy nhé!

Xử nữ :

Bạn có một khởi đầu tốt đẹp vào thứ hai, và bạn có tầm nhìn cho những mục tiêu lớn hơn trong tương lai của mình. Bạn bắt đầu nghĩ mông lung về triết lý và bạn cố gắng truyền tải những cho điều đó với mọi người. Cũng không hẳn là quá tệ, tuy nhiên bạn cần tập trung hơn để biến những mục tiêu của mình thành hiện thực và đừng để bị phân tâm.

xu nu

Có quá nhiều việc ảnh hưởng đến bạn khiến tâm trí bạn đang rối bời, vì vậy mà dường như bạn vô tình trút hết mọi thứ lên nửa kia khiến người ấy bị tổn thương. Hãy dành cho người ấy lời xin lỗi chân thành nhất và mau mau tìm cơ hội “chuộc tội” đi nào.

Thiên Bình:

Sư tự tin cùng khả năng giao tiếp tuyệt vời của bạn sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn trong tuần này. Những mối quan hệ hợp tác sẽ có tiến triển tốt và bạn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi từ những người xung quanh, có vẻ như bạn vừa khiến họ ngưỡng mộ đấy!

thien binh

Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm hiểu lãng mạn, đây thực sự là một tuần đầy ý nghĩa. Nếu như bạn không đang trong giai đoạn tìm hiểu…tốt thôi hãy chờ đợi vài ngày, vì bạn cũng sẽ sớm “có đôi” thôi. Hãy ra ngoài và trải nghiệm những gì thế giới ban tặng. Cuối tuần này, dành nhiều thời gian để đi dạo công viên để ngắm nhìn cây cối và bầu trời, nó sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều ý tưởng mới thú vị hơn.

Thần Nông:

Đối thủ của bạn sẽ là động lực mạnh mẽ cho bạn vào ngày thứ hai, nhưng việc này không có nghĩa là bạn sẽ tranh đấu trực tiếp đến cùng. Nhượng bộ một chút vào thời điểm này có thể là chìa khóa để nhận được những gì bạn muốn sau đó. Tuần này, bạn sẽ có cơ hội để theo đuổi công việc mà mình yêu thích, đừng ngần ngại mà hãy nắm bắt chúng, cuộc đời đâu dành cho ta nhiều cơ hội đâu đúng không nào?

than nong

Hãy cẩn thận trong mọi vấn đề liên quan đến tiền bạc, kinh doanh. Cuối tuần này, hãy là chính mình! Sẽ thú vị hơn nếu bạn tìm đến bạn bè và “bung xoã” hết mình để lấy lại tinh thần sau những ngày dài mệt mỏi.

Nhân mã:

Đây là một tuần làm việc khá căng thẳng đối với Nhân Mã. Áp lực và những cạnh tranh trong công việc khiến bạn đôi khi muốn “tan biến”. Nhưng đừng vội cảm thấy tuyệt vọng hoặc buông xuôi tất cả, nếu bạn vẫn chưa thể biết được mình nên làm gì thì tốt nhất là không làm gì cả mà hãy bình tĩnh chờ đợi tới thời điểm thích hợp hơn.Tuần này, bạn sẽ phải tự hỏi mình liệu có phải hành động sẽ tốt hơn lời nói hay không và bạn cần xác định điều này một cách rõ ràng.

Hãy lập một kế hoạch chi tiêu thật cụ thể và ngưng phung phí tiền của mình vào những thứ không đáng, đến một lúc nào đó bạn sẽ phải tiếc nuối vì thói quen vung tiền quá tay của mình.

nhan ma

Nhân Mã nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và nửa kia, những giá trị tình cảm luôn là thứ đáng trân trọng nhất.

Ma kết:

Thứ Hai, bạn đang mơ mộng về thiên nhiên tuyệt đẹp với những rừng cây cao ngút ngàn, những bãi cỏ xanh mơn mởn và những con suối chảy róc rách suốt ngày đêm. Thế nhưng bạn lại không có khả năng đến đó trong thời gian tới. Việc tốt nhất là dành thời gian trong một môi trường giúp thư giãn. Thứ tư, bạn có thể sẽ cảm thấy không thoải mái với những người xung quanh bạn. Bạn không cần phải bận tâm quá nhiều đến những người đang cố làm phiền mình, vì vậy hãy tận hưởng sự vui vẻ vào những ngày tiếp theo.

ma ket

Cuối tuần này, bạn sẽ có thể bị trúng “tiếng sét ái tình” bởi một người đặc biệt, và không có gì làm cho bạn hạnh phúc hơn vào ngày chủ nhật khi được người khác chăm sóc một cách chu đáo.

Bảo Bình:

Bạn không phải là một người dành nhiều thời gian để nhìn lại quá khứ, nhưng khởi đầu tuần mới của bạn là những việc đã từng xảy ra. Hoặc bạn đang đưa ra hàng loạt câu hỏi tò mò về chuyện cũ. Một cái gì đó cho bạn biết có những điều liên quan đến bạn đâu đó trong quá khứ.Người quan tâm bạn có thể sẽ mang đến cho bạn một đêm lãng mạn (vào thứ tư hoặc thứ năm).

Bạn tốt nhất nên giữ bí mật của mình và đừng tiết lộ chúng cho bất kỳ ai, họ có thể sẽ không giữ được bí mật ấy như khi hứa với bạn đâu.

bao binh

Chuyện sắp xếp dọn dẹp nhà cửa sẽ chiếm hết những ngày cuối tuần của bạn. Tuy nhiên hãy tìm niềm vui từ những việc nhỏ nhặt nhất, như lắng nghe những bản nhạc hay trong lúc làm việc nhà chẳng hạn.

Song Ngư:

Bạn sẽ cảm thấy mình tràn đầy năng lượng với sức sáng tạo đáng kinh ngạc trong tuần mới này. Sáng tạo sẽ theo bạn suốt cả tuần, trên thực tế, mặc dù thứ tư và thứ năm là ngày của công việc và sự bất thường, cảm giác giống như bạn dồn hết sức lực để xây một ngôi nhà và có ai đó đang cố đạp đổ nó. Đừng quá cụ thể hóa hy vọng của mình vào ngày thứ Sáu, và bạn sẽ không phải bị thất vọng.

song ngu

Tuy nhiên những rắc rối trong công việc sẽ không ảnh hưởng nhiều đến bạn. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn thực hiện một chuyến du lịch cùng với bạn bè và người thân. Và cuối tuần này, cuộc sống của bạn sẽ đầy ắp niềm vui. Hãy tận hưởng đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Sam

Tin mới nhất