Sắc màu Cuộc Sống

12 công an phường ở Đà Nẵng bị cách ly sau khi một cán bộ tiếp xúc với người Hàn Quốc

Thiên Ân (Tổng hợp)
Chia sẻ

12 cán bộ công an một phường ở quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng hiện đang nằm viện cách ly sau khi một người trong số này tiếp xúc với hai người Hàn Quốc trên địa bàn.

12 công an phường ở Đà Nẵng bị cách ly sau khi một cán bộ tiếp xúc với người Hàn Quốc Khu vực cách ly tại Bệnh viện dã chiến ở huyện Củ Chi (TP Hồ Chí Minh). Ảnh minh họa

Tờ Pháp luật TP HCM ngày 28/2 đưa tin, hiện có 12 cán bộ công an phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng đang được cách ly tại Bệnh viện 199 (Bộ Công an). 12 cán bộ nhập viện vào tối 27/2.

Ông Cao Đình Hải, Chủ tịch UBND phường Nại Hiên Đông, cũng xác nhận thông tin trên trên tờ Dân Việt.

Theo thông tin ban đầu, hồi tuần trước, một cán bộ công an phường đã đến làm việc tại một spa trên đường Lê Chân và tiếp xúc với hai người Hàn Quốc, trong đó có người đến từ Daegu - nơi được coi là “ổ” dịch COVID-19 tại Hàn Quốc. Người Hàn Quốc đó cũng đã đi cách ly tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng.

Cán bộ công an kể trên sau đó về ăn cơm chung cùng những đồng nghiệp khác cùng đơn vị nên những người tiếp xúc sau đó cũng phải cách ly, trong đó có cả trưởng công an phường. Họ cùng nhập viện cách ly vào tối 27/2.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân (Tổng hợp)

Tin mới nhất