Sắc màu Cuộc Sống

10 công thức kì diệu ít ai biết lại có tác dụng lớn đến vậy

Nhật Lệ (Theo Brightside)
Chia sẻ

Không phải lúc nào 1+1 cũng bằng 2. Thế nên có những thứ kết hợp lại với nhau lại cho ra những điều vô cùng bất ngờ đối với cuộc sống của bạn.

chathacayxanh001

Không phải lúc nào khẩu phần ăn kiêng cũng chỉ có rau và rau. Bạn vẫn hoàn toàn có thể ăn những món ăn yêu thích nếu biết cách kết hợp đúng đắn.

chathacayxanh002

Nếu có cái gì đó bị hư, hỏng hóc, đầu tiên hãy nghĩ đến việc sửa chữa trước khi vứt bỏ. Rõ ràng như vậy sẽ vừa tiết kiệm mà vừa sáng tạo đấy.

chathacayxanh003

Ngủ đủ tiếng, tập luyện thể dục thường xuyên sẽ cho bạn một cơ thể khỏe mạnh. Hãy nhớ rằng, chính mình tự tạo ra sức khỏe của mình chứ không ai ban tặng cả.

chathacayxanh004

Hãy biết cân bằng giữa công việc và xả stress, đừng chỉ biết chúi đầu vào công việc suốt ngày đêm. Nhắn tin cho “gấu” hay bạn bè để tìm niềm vui nếu công việc đang gặp bế tắc sẽ mang đến nhiều hiệu quả bất ngờ.

chathacayxanh005

Có những đồ ăn, đồ uống kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra các chất cực độc, bạn phải luôn ghi nhớ các điều đó để tránh mắc phải, thiệt hại vào thân.

chathacayxanh006

Hãy luôn tỉnh táo trong mọi trường hợp, nếu không bạn sẽ làm ra nhiều điều xấu hổ mà bạn không thể tưởng tượng được đâu.

chathacayxanh007

Mạng xã hội càng ngày càng khiến con người ảo tưởng hơn, những nút like, comment có thể đưa chúng ta “lên mây” làm ta không còn phân biệt được thực ảo.

chathacayxanh008

Với phụ nữ thì bao nhiều quần áo, son phấn cũng là không đủ. Một ngày có khi mặc 3,4 bộ đồ mới các cô nàng mới thấy thỏa mãn.

chathacayxanh009

Không biết cách giặt đồ lại lười nhác sẽ khiến cho tình hình càng xấu thêm mà thôi.

chathacayxanh010

Hạnh phúc kì thực rất đơn giản: một công việc ổn định, bên cạnh có người ta yêu thương, lo lắng. Vậy là đủ!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ (Theo Brightside)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất