Vòng quanh Thế giới

Xúc động cô dâu chụp ảnh cưới một mình bên mộ chú rể

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Để tưởng nhớ vị hôn phu đã mất, một cô gái người Mỹ quyết định chụp bộ ảnh bên cạnh tấm bia mộ, đôi giày cùng thiết bị chữa cháy cùng những người thân của anh.

Jessica Padgett quỳ xuống trước tấm bia mộ của vị hôn phu Kendall James Murphy hôm 29/9 - ngày mà lẽ ra họ tổ chức đám cưới.

Murphy là lính cứu hỏa ở Montgomery, bang Indiana. Anh thiệt mạng tại hiện trường vụ tai nạn ở Daviess vào tháng 11/2017 khi đồng nghiệp của anh, Colby Blake, lái xe trong lúc say rượu và đâm vào Murphy. Để tưởng nhớ vị hôn phu đã mất, Jessica đã chụp vài bức ảnh bên cạnh tấm bia mộ, đôi giày cùng thiết bị chữa cháy cùng những người thân của Murphy.

Các bức ảnh do Loving Life Photography chụp và chia sẻ trên Facebook. Bài đăng sau đó được mọi người chia sẻ hơn 21.000 lần.

Jessica ôm đôi giày của vị hôn phu, bên cạnh là hình bóng anh Murphy được lồng ghép trong bức ảnh khiến nhiều người cảm động. Murphy được mọi người nhận xét là một người vị tha, thích dành thời gian bên gia đình và bạn bè. Anh theo bước ông nội và cha để trở thành lính cứu hỏa từ tháng 6/2016.

Rất đông người thân và bạn bè của Jessica và Murphy tới buổi chụp ảnh cùng cô.

Gia đình Murphy và Padgett hôm 7/10 cũng tới Đài tưởng niệm lính cứu hỏa quốc gia ở Emmitsburg, bang Maryland để tưởng nhớ Murphy.

“Một ngày cuối tuần đầy cảm xúc, thật tuyệt vời! Buổi lễ không chỉ tôn vinh Kendall của tôi, mà còn gắn kết chúng tôi trở thành một gia đình”, Jessica viết trên Facebook. “Đây không phải là điều chúng tôi mong muốn nhưng ít nhất chúng tôi biết chúng tôi sẽ không bao giờ một mình. Tất cả chúng tôi đều đã trở thành một gia đình lớn. Anh ấy sẽ mãi mãi ở trong tim mọi người”.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất