Vòng quanh Thế giới

Xôn xao chuyện quái vật hồ Loch Ness 'tái xuất giang hồ': Thêm một bí ẩn chưa có lời giải đáp

Theo The Sun
Chia sẻ

Hình ảnh một sinh vật khổng lồ trên hồ nước một lần nữa làm dấy lên nhiều lời đồn thổi về quái vật hồ Loch Ness, nhưng lần này không phải ở Scotland.

Video ghi lại cảnh một sinh vật kì lạ đang trồi lên giữa hồ Great Prespa.

Những ngày gần đây, cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về video được đăng tải trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng quái vật hồ Loch Ness vẫn tồn tại, nhưng không phải ở Scotland mà là hồ Great Prespa, nơi tiếp giáp 3 quốc gia Albania, Hy Lạp và Macedonia.

Đoạn video ghi lại cảnh đầu và cổ một sinh vật lớn đang nổi lên khỏi mặt nước. Cảnh quay thu hút sự tò mò của nhiều người, trong đó có giáo giáo sư địa lý đã nghỉ hưu Sima Jonoski. Ông đã cùng một nhóm nhà báo tới đây để kiểm tra. Tuy nhiên, không ai trông thấy bất kì dấu hiệu nào của quái vật ở nơi được phát hiện nữa.

Hình ảnh được cắt ra từ video.

Đoạn video cũng khiến nhiều người hoang mang. Tuy nhiên, bên cạnh những người một mực tin rằng quái vật này là có thật, thì không ít người hài hước mô tả sinh vật bí ẩn chỉ là một con cá da trơn khổng lồ mà thôi.

Ông Jonoski, người đầu tiên từng bơi qua hồ vào năm 1970, cho biết: “Tôi nhớ trước đây, khi một con tàu chìm tại Albania, gần Mali grad, nhiều đứa trẻ em đã chết đuối ở hồ Prespa. Trong quá trình tìm kiếm, những người thợ lặn phát hiện trong hồ có rất nhiều cá trê khổng lồ, khiến họ vô cùng sợ hãi. Tôi nghĩ đó là một trong những con vật mà ngư dân Hy Lạp nhìn thấy. Tuy nhiên, nó chỉ xảy ra ở hồ Prespa mà không xảy ra ở những nơi khác”.

Quái vật hồ Loch Ness là một động vật hoặc nhóm sinh vật chưa thể xác định, được cho là sống ở hồ Ness, gần thành phố Inverness, Scotland. Quái vật hồ Loch Ness thường được mô tả có thân hình to lớn và chiếc cổ dài. Đến nay, các chuyên gia vẫn chưa khẳng định những hình ảnh hay video về sự xuất hiện của sinh vật bí ẩn này là thật. Chúng có thể là trò lừa đảo hoặc đơn giản là sự nhầm lẫn.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất