Vòng quanh Thế giới

Xăm lên ngực cầu hôn bạn gái

Thiên Ân
Chia sẻ

Chàng trai có ý tưởng vô cùng độc đáo khi xăm hình lời cầu hôn ngọt ngào trên ngực trái và hạnh phúc khi nhận câu trả lời từ bạn gái.

“Em sẽ cưới anh chứ” - lời cầu hôn không thể ngọt ngào hơn.

Chú rể tương lai đến từ thành phố Gloucester, Anh đã đề nghị bạn gái tới gặp anh tại tiệm xăm Gods Of Ink để thể hiện màn cầu hôn độc đáo, theo The Sun.

Nam thanh niên thậm chí còn yêu cầu nghệ sĩ xăm Juris Jurison xăm hai ô tích “Có” và “Không” để cô dâu trả lời. Một khi bạn gái anh chàng này đáp đồng ý, một hình trái tim sẽ được xăm vào ô “Có”.

Và đúng như mong chờ của anh chàng, người bạn gái đáp lại lời cầu hôn của anh khi nói: “Chúa ơi, em yêu anh và tất nhiên là em đồng ý”. Sau đó, cô vẽ hình trái tim trong ô “Có” rồi nghệ sĩ đã xăm hình này trên ngực bạn trai cô.

Bức ảnh chụp cặp đôi hạnh phúc rạng ngời, khi chú rể kéo áo phông khoe hình xăm đặc biệt còn cô dâu đeo nhẫn đính hôn bên tay phải, và câu chuyện của cả hai đang được chia sẻ nhiều trên Facebook. “Cầu hôn kiểu này thật tuyệt vời”, “Chúc mừng cả hai bạn”…, vài cư dân mạng bình luận.

Chàng trai khoe hình xăm in lời cầu hôn bên bạn gái. 

Nghệ sĩ Juris, người thực hiện yêu cầu của chàng trai, chia sẻ: “Câu chuyện khá độc đáo. Nó khiến tôi nhớ tới trường học khi các cậu con trai viết giấy ghi chú hỏi bạn gái có muốn đi chơi cùng không. Lúc đầu anh ấy rất lo lắng, nhưng tôi nghĩ đó là một ý tưởng tuyệt vời”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất