Vòng quanh Thế giới

Vợ thuê người cắt cổ chồng rồi đổ vấy cho IS

Chia sẻ

Để có thể đến với người tình bí mật, một người phụ nữ người London gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã chiêu mộ sát thủ để “xử lý” chồng mình và lên kế hoạch đổ mọi trách nhiệm cho IS.

Theo Daily Mail, Nurten Taycur, một người phụ nữ 28 tuổi ở London đã bị bắt với cáo buộc thuê người giết chồng mình là Ercan Akan, một tài xế Uber.

Taycur đã tiếp cận và liên hệ với một sát thủ trước khi cả hai bên đi đến một thỏa thuận trị giá 5.000 bảng anh cho cái chết của người chồng. Nhưng không may cho Taycur, “John”, sát thủ kí tên vào hợp đồng mà cô vợ tàn độc này thảo ra lại là cảnh sát ngầm.

160430xahoi-chocahanoi1

Nurten Taycur (ảnh trái) đã thuê người giết chồng mình với giá 5000 bảng Anh và âm mưu đổ tội cho IS

Theo tiết lộ từ viên cảnh sát này, Taycur đã lên một âm mưu khủng khiếp và thậm chí còn lập một mô hình đồ họa mô tả chi tiết cái chết của chồng mình. Cô ta còn cung cấp cho ‘John” hình ảnh, biển số xe và thậm chí là cả mật khẩu truy cập ứng dụng Find My iPhone của chồng để giúp sát thủ dễ dàng tìm được vị trí nạn nhân.

“Tôi muốn anh ta phải chết và biến khỏi cuộc sống của mình.”, Taycur nhấn mạnh và yêu “John” phải sử dụng một con dao thay vì một khẩu súng và tấn công chồng mình vào ban đêm khi Akan đang di chuyển trên chiếc minicab.

Sau đó, theo kế hoạch, John sẽ phải trát dòng chữ “ISIS” lên xe của nạn nhân để tạo hiện trường giả và hướng mọi người theo suy nghĩ chính nhóm phiến quân IS mới là người đứng sau âm mưu ghê tởm này.

“Nếu anh đâm anh ta ở bãi đậu xe, phải đảm bảo với tôi rằng anh ta chắc chắn đã chết. Tôi muốn xác anh ta phải được tìm thấy dễ đàng để đảm bảo tôi có thể khóc khi nhìn thấy cái xác đó. Và mọi người sẽ biết tôi đau buồn đến thế nào.”, người vợ máu lạnh này đưa ra yêu cầu.

Cảnh sát sau đó đã tiết lộ cho Akan biết về kế hoạch mà người vợ đầu gối tay ấp định sử dụng để thủ tiêu anh.

Akan cho biết anh thực sự rất sốc trước ý định của vợ mình bởi Akan không hề hay biết chuyện Taycur có tình nhân riêng và quan hệ giữa hai người không hề có dấu hiệu xích mích hay đổ vỡ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất