Vòng quanh Thế giới

Trước giờ G, bạn bè khắp nơi trên thế giới vẫn không ngừng chúc U23 Việt Nam giành vô địch

Hà Phương
Chia sẻ

Chỉ còn vài giờ nữa trận chung kết được mong chờ giữa đội tuyển U23 Việt Nam và Uzbekistan sẽ diễn ra. Lúc này, các cổ động viên ở khắp nơi trên thế giới vẫn không ngừng gửi lời chúc Việt Nam giành cup vô địch.

Trận chung kết U23 Châu Á giữa đội tuyển Việt Nam và Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h chiều nay. Không chỉ cổ động viên của hai nước Việt Nam và Uzbekistan mà cổ động viên các nước trên thế giới đều rất hào hứng chờ đón trận đấu này.

Ngay trước giờ G, họ vẫn luôn dõi theo từng bài đăng trên trang facebook Asian Football Confederation  liên tục gửi lời chúc, hy vọng Việt Nam sẽ giành cup vô địch.

Người hâm mộ bóng đá trên thế giới không ngừng chúc đội tuyển Việt Nam vô địch.

Nickname Clemence Chia, sống tại Singapore, bình luận: “Tất cả những người hâm mộ bóng đá, không kể mang quốc tịch nào, cũng sẽ ủng hộ đội bóng Việt Nam hết mình để mang lại vinh quang cho ASEAN”.

Nhiều người khác để lại lời chúc như: “Chúc Việt Nam may mắn. Các bạn sẽ chiến thắng. Cổ động viên từ Nepal”, “Việt Nam không chỉ là đội bóng mạnh nhất ASEAN mà còn là đội bóng mạnh nhất Châu Á”, một cổ động viên ở Myanmar viết.

Nickname Saw Lar Bwel Htoo đến từ Myanmar kêu gọi “anh em” trong khối ASEAN ủng hộ Việt Nam: “Tôi hi vọng các nước anh em trong khối ASEAN sẽ ủng hộ cho Việt Nam và dõi theo trận đấu. Không gì có thể ngăn bước Việt Nam giành cup vô địch”. Không chỉ vậy, trên trang facebook cá nhân của Saw Lar, anh chàng còn đổi ảnh bìa sang quốc kỳ Việt Nam để cổ vũ.

Người hâm mộ bóng đá ở London, Anh, cũng dõi theo trận đấu và khích lệ đội bóng Việt Nam: “Tiến lên nào Việt Nam. Chúng tôi ủng hộ bạn”.

Nickname Jalol Rakhimov, sống tại New York, Mỹ, cũng chúc: “Tôi hy vọng Việt Nam sẽ giành chiến thắng”.

Trận đấu đang đến rất gần, mọi lời chúc, động viên, khích lệ sẽ giúp các chàng trai của đội tuyển U23 Việt Nam sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Những điều đó sẽ tiếp thêm sức mạnh để đội bóng Việt Nam vươn xa hơn, chạm tay vào cup vô địch.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất