Theo tờ Người lao động, khoảng 760 chuyến bay trong, vào và ra khỏi Mỹ bị hoãn vào ngày 11/1, theo công cụ theo dõi chuyến bay trực tuyến FlightAware.
Nguồn tin này dẫn thông tin Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA), cho biết họ đã kích hoạt một đường dây nóng để hỗ trợ các hành khách bị ảnh hưởng.
"Chúng tôi đang kiểm tra và tải lại hệ thống ngay bây giờ", FAA thông báo trên mạng xã hội Twitter.
Theo đó, hệ thống gặp sự cố ngày 11/1 có tên viết tắt là NOTAM. Hệ thống này sẽ cảnh báo cho phi công về các mối nguy hiểm hoặc bất kỳ thay đổi nào đối với hoạt động của sân bay cũng như các thủ tục liên quan.
Rất nhiều hành khách báo cáo về sự chậm trễ mà họ gặp phải trên mạng xã hội.
FAA chưa công bố thời điểm khôi phục hoàn toàn hệ thống kể trên.