Vòng quanh Thế giới

Thoát y trong quán bar để có Iphone X, nữ sinh viên nhận cái kết đắng

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cô gái 19 tuổi người Nga bị lừa rằng sau khi thoát y, cô sẽ sẽ nhận được mộ chiếc iPhone X. Nhưng sau tất cả, những gì cô nhận được lại là thông báo đuổi học.

 

Yevgenya S, cô sinh viên 19 tuổi, đã tham gia một cuộc thi tại hộp đêm ở Troitsk, Nga, với phần thưởng dành cho người chiến thắng là một chiếc điện thoại iPhoneX, mẫu điện thoại Apple mới tung ra cách đây không lâu.

Yevgenya không giành được giải thưởng cao nhất, mà nhận được một chiếc điện thoại với giá trị thấp hơn. Tuy nhiên, ngay tối hôm đó, chiếc điện thoại phần đã bị móc trộm khỏi túi của cô.

Đoạn phim về cuộc “thác” loạn đêm khuya được phát tán trên mạng không lâu sao đó. Sau khi biết thông tin này, nhà trường ngay lập tức ra thông báo đuổi học không thương tiếc nữ sinh viên.

Theo truyền thông địa phương, cô gái đã đồng ý tham gia thử thách không lâu sau cuộc chơi của đám con trai và từ từ lột đồ trong tiếng reo hò của những người xung quanh. “Chúng tôi đang vui vẻ hưởng thức đồ uống thì cuộc thi diễn ra. Đám con trai bắt đầu trước, sau đó đến lượt tôi“, cô gái nhớ lại.

Một người đàn ông có mặt ở đó đề nghị ôm cô khi cô cởi quần áo. Đám đôngdường như rất phấn khích với điều này.

Bà Elena, mẹ của cô gái, rất lo lắng cho con nhưng cho rằng con gái đã đủ lớn để đưa ra quyết định của riêng mình. “Con bé đã không phải đứa bé 15 tuổi nữa rồi. Nó nên suy nghĩ thật thấu đáo về những gì mình muốn làm“.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất