Vòng quanh Thế giới

Tên 'đồ tể' IS chuyên hành quyết tù binh man rợ đã bị bắt

Chia sẻ

Trang Daily Mail vừa đăng tải những hình ảnh của tên “đồ tể” khát máu khét tiếng, từng được phong là Xe ủi đã bị lực lượng quân đội chính phủ Syria bắt giữ.

Tờ Daily Mail đưa tin tên “đồ tể” béo múp từng thực hiện vô số hành vi hành quyết tù binh một cách man rợ trong các video và giữa chốn đông người của phiến quân Hồi giáo IS đã bị bắt bởi lực lượng quân sự chính phủ Syria.

Trong video được quay lại cho thấy tên “đồ tể” được gọi bằng biệt danh là Xe Ủi đã bị trói quặp tay ra sau lưng, để ngực trần, khuân mặt nhăn nhó và bị ném lên một chiếc xe tải. Đám đông xung quanh gào thét, hưng phấn và thi nhau chụp ảnh tên này.

0206DoTe (1)

Tên đồ tể của IS có biệt danh là Xe ủi, nặng 120kg bị bắt ở Syria.

Tên này được cho là đã thực hiện vô số hành vi đẫm máu như hành quyết tù binh man rợ, chặt đầu các nạn nhân hoặc cắt tứ chi các em bé. Cũng giống như tên đồ tể John thánh chiến (Jihadi John), Xe Ủi và những tên khác khi thực hiện hành vi hành quyết nạn nhân đều không dám lộ diện trong các thước phim đẫm máu của mình.

0206DoTe (3)

Trước đó, tên đồ tể John thánh chiến (ảnh) đã bị chết trong đợt không kích của Mỹ.

0206DoTe (4)

Một hình ảnh của tên đồ tể Xe ủi, trong tay hắn là Súng máy nặng tới 52kg.

Tuy nhiên, trong một thước phim lan truyền vào thời điểm tháng 6/2014, hình ảnh của tên đồ tể này đã bị phát hiện trong một bức ảnh hắn đứng trước các nạn nhân chuẩn bị bị hành quyết.

0206DoTe (5)

Hình ảnh tên Xe ủi trong một thước phim (chụp lại).

0206DoTe (6)

Một em bé Syria đã bị cắt cụt tay, chân khi không chịu tham gia lực lượng IS.

IS (Islamic State - Nhà nước Hồi giáo tự xưng) là tổ chức Nhà nước Hồi giáo khủng bố đang ngang nhiên thách thức cả thế giới với các màn chặt đầu và xử tử hàng loạt những người không cùng ý thức hệ với chúng, không chịu cải theo đạo Hồi. Chúng thường thực hiện những vụ hành quyết dã man như chặt đầu, thiêu sống tù binh trong lồng sắt hay cho nổ tung bằng thuốc nổ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất