Vòng quanh Thế giới

Tại sao mối nguy về sex vẫn đe dọa các trận đấu tại Rio 2016

San San
Chia sẻ

Việc thả mình theo bầu không khí ăn mừng tại Thế vận hội có thể khuyến khích các du khách và cổ động viên trượt vào các mối quan hệ tình dục nguy hiểm, đặc biệt là khi họ đang say rượu hoặc sử dụng ma túy.

cover

Từ lâu nay, vấn đề sex tại các làng vận động viên Olympic là một chủ đề quen thuộc và mọi người đã coi đó là một tiền lệ phổ biến. Khó tránh khỏi những mối quan hệ chớp nhoáng hay những cuộc tình không biên giới khi hàng chục ngàn vận động viên đến từ trên 200 quốc gia cùng sinh hoạt trong một khu riêng biệt. Tuy nhiên, “thiên đường sex” này đang được các chuyên gia cảnh báo về những nguy cơ khó lường có thể đến với các VĐV và cả các CĐV.

1

Rio 2016: Các bệnh tình dục đe dọa Olympic

Đây quả thực là cơn ác mộng đối với thành phố RIO de Janeiro và các đội tuyển tham dự thế vận hội mùa hè 2016 khi các chuyên gia cảnh báo rằng một loạt các bệnh tình dục có thể tấn công các vận động viên và các cổ động viên.

Trước đó, cả thế giới còn đang mải dõi theo diễn tiến của virus Zika và một loạt các vận động viên đã bị loại khỏi các trận đấu vì căn bệnh này.

Tuy nhiên, còn có một nguy cơ còn lớn hơn nữa so với nguy cơ lây nhiễm virut Zika. Các số liệu cho biết, hiện có tới hơn 800.000 người Brazil đang sống chung với HIV ở nước này.

Ngoài ra, hơn 10 triệu người Brazil hiện đang có nguy cơ hoặc đã mắc các bệnh lây qua đường tình dục (STI), không thiếu các căn bệnh kinh dị như giang mai, chlamydia, lậu và nhiều nhiều hơn nữa.

Các gái mại dâm hoạt động rầm rộ tại Oympic Rio 2016.

Các gái mại dâm hoạt động rầm rộ tại Oympic Rio 2016.

Theo Daily Star online tiết lộ, mỗi vận động viên ‘máu lửa’ có thể sẽ ‘làm chuyện ấy’ trung bình 84 lần trong suốt thời gian diễn ra Rio 2016!

Được biết, các gái mại dâm ở Brazil và khắp nơi trên thế giới đổ về đây đã “khởi động” từ trước đó với những “thực đơn tình dục cho mùa Olympic” đặc biệt để phục vụ cho những người có thể mạo hiểm đánh cược chính mình.

Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa bệnh tật của Brazil đã phải đưa ra các cảnh báo: “Không khí ăn mừng tại Thế vận hội có thể khuyến khích du khách đến tham gia vào quan hệ tình dục nguy hiểm, nhất là khi họ đang uống rượu hoặc sử dụng ma túy”, và do đó, cần khuyến khích các biện pháp tránh lây truyền bệnh như: “Bao cao su có thể ngăn chặn HIV và STDs khác. Tuy nhiên, cần mang bao cao su đã được mua từ một nguồn đáng tin cậy.”

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất