Tạp chí điện tử Saostar
treding # Đảo thiên đường # bão Yagi
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Vòng quanh thế giới

Shipper nhổ nước bọt, nhúng chân vào đồ ăn của khách khiến cộng đồng mạng bức xúc

Đời sống Pháp luật Theo dõi Saostar trên google news

Một shipper bị quay lại cảnh phá hoại đồ ăn của khách hàng, gây ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Một đoạn video gần đây lan truyền trên mạng xã hội cho thấy cảnh một shipper ở Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc phá hoại đồ ăn của khách hàng, gây ra tranh cãi lớn.

Trong video bị lộ, nhân viên giao hàng đã đặt suất ăn lên hộp giao hàng, mở nắp hộp cơm, nói nhiều câu tức giận rồi nhổ nước bọt vào bên trong. Thậm chí, người này còn đặt chân vào hộp thức ăn.

Theo thông tin từ truyền thông, một số cư dân mạng đã nhận ra đây là shipper của một nền tảng giao đồ ăn phổ biến tại Trung Quốc. Vào ngày 12 tháng 7, nền tảng này tuyên bố rằng người giao hàng này là liên kết với bên thứ ba và không thuộc quản lý của công ty.

Shipper nhổ nước bọt, nhúng chân vào đồ ăn của khách khiến cộng đồng mạng bức xúc Ảnh 1

Phản hồi lại sự việc, bộ phận dịch vụ khách hàng của công ty liên kết cho biết đã tiến hành điều tra. Sau khi liên hệ với người đăng video, họ xác minh rằng shipper này không phải là người của công ty. Động cơ phát tán video vẫn chưa được làm rõ. 

Đại diện công ty nói: "Chúng tôi đã báo cáo vụ việc và đang chờ kết quả điều tra của cảnh sát."

Mặc dù danh tính và mục đích của video chưa rõ, cư dân mạng vẫn tỏ ra vô cùng tức giận và cho rằng nhân viên giao hàng phải bị trừng phạt nghiêm khắc.

 Một người dùng mạng bình luận: "Thật kinh tởm. Anh ta đã làm một việc vô liêm sỉ và hèn hạ như vậy. Hãy điều tra nghiêm khắc, gọi cảnh sát và tống anh ta vào tù!"

Shipper nhổ nước bọt, nhúng chân vào đồ ăn của khách khiến cộng đồng mạng bức xúc Ảnh 2

Một số người cũng đưa ra lời cảnh báo khi đặt đồ ăn: "Ngày nay, nhiều hộp đồ ăn được đóng gói hoàn chỉnh và niêm phong chặt chẽ. Bạn có thể phát hiện khi mở ra, nếu thấy dấu hiệu đáng nghi thì nên nhờ người giải quyết."

Vào tháng 6 năm ngoái, Cơ quan Quản lý Nhà nước về Điều tiết Thị trường của Trung Quốc và Bộ Thương mại đã ban hành hướng dẫn về việc phát huy tối đa vai trò của các nền tảng cung cấp dịch vụ ăn uống trực tuyến để ngăn chặn tình trạng lãng phí thực phẩm và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Những hành vi như trong video này có quy chế xử phạt hành chính và sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Đời sống Pháp luật

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Đừng Bỏ Lỡ

ĐỪNG BỎ LỠ