Vòng quanh Thế giới

Mẹ ruột kết hôn với con trai, sự thật đau lòng phía sau khiến ai cũng rơi nước mắt

Ngọc Bích
Chia sẻ

Tiệc cưới đặc biệt của người mẹ và bé trai 4 tuổi sống tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc, đã lấy đi nước mắt của không ít khách mời tham dự.

Bào Tử Hiên năm nay mới 4 tuổi, nhưng đã phải sống cùng căn bệnh máu trắng từ khi mới bước sang tuổi thứ 2. Vào tháng 7/2015, tiểu Bào Bào được Viện nghiên cứu Huyết học và Ung thư thành phố Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc, chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu nguyên bào lympho cấp tính hiếm gặp. Đây là một loại ung thư của tế bào bạch cầu (tế bào máu trắng), trẻ em ở mọi lứa tuổi đều có thể mắc phải, nhưng phổ biến nhất là trẻ từ 1- 4 tuổi.

(Video) Cậu bé 4 tuổi Bào Tử Hiên tổ chức hôn lễ cung với mẹ của mình. 

Sau một thời gian chữa trị, bệnh tình của bé cũng đã có chút tiến triển. Tuy vậy, vài tháng trở lại đây, tình hình lại trở nên nghiêm trọng hơn.

Mẹ của Bào Hiên cho biết, con trai của cô rất kiên cường, qua mấy đợt trị liệu đau đớn, nhưng bé không hề khóc.

Lần nhập viện gần đây, Bào Hiên đã nói cho bố mẹ biết tâm nguyện của mình rằng sau này khi trưởng thành, cậu muốn lấy được một người vợ xinh đẹp như mẹ.

Người ta vẫn nói, mẹ là người phụ nữ xinh đẹp nhất trên đời. Ai cũng mong khi trưởng thành sẽ tìm được người bạn đời tuyệt vời y như mẹ của mình.

Để hoàn thành tâm nguyện mà có lẽ sẽ chẳng bao giờ trở thành hiện thực của Bào Hiên, bố mẹ đã tổ chức một lễ cưới đặc biệt để làm món quà dành tăng cho con trai mình.

Vào ngày diễn ra lễ cưới, mẹ của cậu bé cũng như bao cô dâu khác, khoác lên mình chiếc váy trắng tinh khôi. Trong lễ cưới, mọi người có thế cảm nhận rõ được tình cảm sâu đậm mà bố mẹ dành cho con trai.

Tiệc cưới này không chỉ có người thân trong gia đình, mà còn có rất nhiều người quan tâm cũng tới “chúc phúc” cho Bào Hiên. Rất nhiều trong số họ đều rơi nước mắt.

Cậu bé 4 tuổi này không có may mắn như bao đứa trẻ khác, bệnh viện là “nhà” của em. Hàng ngày, Bào Hiên thức dậy trên giường ở bệnh viện, sau đó tiếp nhận sự điều trị của bác sĩ.

Tin tức về cậu bé Bào Hiên này khiến rất nhiều cư dân mạng xúc động. Nhiều người gửi lời động viên, chúc sức khỏe đến bé, đồng thời tỏ lòng cảm phục hành động của bố mẹ Bào Hiên.

Tuy vậy, cũng vẫn có một số người cảm thấy lo ngại cho bệnh tình của Bào Hiên sau đám cưới này. Vì căn bệnh bạch cầu nguyên bào lympho cấp tính làm giảm đề kháng của cơ thể, bệnh nhân sẽ dễ bị cảm lạnh. Vì vậy, các bác sĩ khuyên rằng không nên để bệnh nhân tiếp xúc với khu vực đông người qua lại.

Những bệnh nhân mắc căn bệnh này thì không nên tiếp xúc với mội trường bên ngoài.

Chia sẻ về đám cưới này, bố cậu bé cho biết : “Chúng tôi đã chuẩn bị hôn lễ ngay sau sinh nhật 4 tuổi. Vợi chồng tôi hy vọng 20 năm sau, vẫn có thể tận mắt chứng kiến con trai mình kết hôn”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất