Đoạn video mở đầu bằng hình ảnh người phụ nữ bị chồng đối xử rất tệ bạc. Không chỉ dùng lời lẽ nặng nề như “tê giác” để gọi vợ, người đàn ông này còn có nhiều hành động “khó đỡ” khác như vừa đi vừa nhổ thức ăn và hắt nước vào mặt cô.
Sau đó, anh ta đuổi cô ra khỏi nhà và nói rằng “tôi đã ly dị cô ba lần rồi”. Cánh cửa đóng lại, mọi niềm hạnh phúc và hy vọng của người vợ tiêu tan. Cô hét lên trong tuyệt vọng xin được mở cửa trong khi vẫn gọi chồng mình là “anh yêu”.
Người phụ nữ thất thểu chuyển đến chỗ chị gái xin ở nhờ. Tại đây, người chị cho cô nhiều lời khuyên đầy chân thành và nói rằng “em cần phải thay đổi”. Người vợ dường như đã nhận thức được vấn đề, bắt đầu sử dụng sản phẩm làm đẹp. Một thời gian ngắn sau, cô lột xác hoàn toàn, trở thành người phụ nữ mảnh mai, xinh đẹp và đầy quyến rũ.
Trong một lần dạo phố, tình cờ chồng cũ nhìn thấy vẻ ngoài của cô. Quá choáng ngợp, anh ta đuổi theo và nói rằng mình vẫn còn yêu cô rất nhiều và cầu xin được trở lại như xưa. Bất ngờ, người vợ đáp: “Bởi vì giờ đây tôi rất xinh đẹp và mảnh mai sao?” rồi rời bước đi thẳng.
Đoạn quảng cáo đã kéo theo một làn sóng phẫn nộ lớn ở Malaysia vì nội dung kích động bạo lực gia đình và cổ suý cho hành vi ngược đãi vợ của cánh mày râu.
Bà Tan Heang Lee, đại diện Hiệp hội phụ nữ Malaysia, phát biểu: “Chúng tôi thực sự bất ngờ với những quảng cáo làm đẹp gần đây. Nội dung đoạn quảng cáo này hoàn toàn coi thường phụ nữ. Chẳng lẽ chỉ xinh đẹp mảnh mai mới được chồng yêu thương? Còn những người phụ nữ ngoại hình kém may mắn hơn thì sao? Quảng cáo như vậy là cổ súy bạo lực gia đình. Chúng tôi không cần sản phẩm với mục đích như vậy. Chúng tôi chỉ cần sự bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau”.