Vòng quanh Thế giới

Phát minh độc đáo: Máy gội, massage và sấy tóc chỉ trong 5 phút

Chia sẻ

Một phát minh mới của người Trung Quốc sẽ giúp bạn có thể giúp bạn vừa được gội sạch đầu, thư giãn và sấy khô tóc chỉ trong 5 phút.

Chiếc máy 3 trong 1

Chiếc máy 3 trong 1

Chỉ với 5 phút, người sử dụng chiếc máy này sẽ được gội sạch đầu, massage thư giãn và sấy khô tóc. Với tính năng độc đáo và tiện lợi như vậy, chiếc máy đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Điểm đặc biệt là đây không phải là một phát minh của một nhà máy hay nhà sáng chế nào, nó được phát minh bởi sự sáng tạo và bàn tay của một người lao động bình thường - ông Chen Gongke (38 tuổi) sống ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

a3

a2

Anh Chen Gongke với sáng chế của mình

Anh Chen Gongke cho biết, phát minh này được anh nghiên cứu trong suốt 16 năm và nó xuất phát từ việc anh chứng kiến người bạn bại liệt của mình luôn phải vật lộn, khó khăn với việc gội đầu.

Việc duy nhất mà người sử dụng phải làm đó là đội chiếc mũ bảo hiểm có gắn chiếc máy 3 trong một này lên đầu của mình. Chỉ sau 5 phút, đầu của bạn sẽ được gội sạch sẽ, thư giãn đầu và sấy khô tóc nhanh chóng. Ngoài ra máy còn có một bảng điều khiến và hai bình nước để điều chỉnh chế độ nước nóng lạnh.

Được biết, chiếc máy này của anh Chen Gongke đã được cấp bằng sáng chế độc quyền. Đồng thời, sản phẩm này chắc chắn sẽ được đưa vào ứng dụng thực tiễn rộng rãi để giúp đỡ cho những người tàn tật.

Chen Gongke cho hay, hiện tai anh vẫn đang ấp ủ và nghiên cứu loại máy cắt tóc tự động dành cho người khuyết tật.

Chia sẻ
Tin mới nhất