Vòng quanh Thế giới

Nữ tâm lý gia chết ở tuổi 23 vì sở thích siết cổ lúc 'quan hệ'

Chia sẻ

Cô đã qua đời ở tuổi 23 vì yêu cầu bạn tình là một nhà báo, siết sợi dây ở cổ trong lúc ‘quan hệ’, khiến cô ngạt thở và gãy xương cổ.

Juan Javier Ruiz Jonathan Torres, 32 tuổi, một nhà báo, hiện đang bị cảnh sát giam giữ để điều tra về cái chết của nữ tâm lý gia 23 tuổi Tania Trinidad Paredes.

Nữ tâm lý gia chết ở tuổi 23 vì thích bạo lực tình dục

Nữ tâm lý gia Tania Trinidad Paredes chết ở tuổi 23 vì thích bạo lực tình dục

Theo điều tra ban đầu, Tania được phát hiện thấy chết ở nhà riêng của Juan tại thành phố Mexico. Anh chàng nhà báo khai với phía cảnh sát, trong lúc hai bên có quan hệ tình dục với nhau, chính Tania đã yêu cầu anh dùng sợi dây siết vào cổ và tát cô. Và có lẽ do không kiểm soát được tình hình nên nữ tâm lý gia đã bị chết ngạt.

Được biết, trước khi Tania và Juan trở về căn hộ của anh, cả hai đã đi chơi đến đêm cùng với một người bạn tên là Jose Luis Arzate Martinez. Sau đó, cả 3 đã đến nhà của nam nhà báo. Tại đây, Tania đã yêu cầu Jose quan hệ cùng mình nhưng Jose đã từ chối, cô gái đã lựa chọn Juan để thay thế.

Cô bị ngạt thở do siết cô và gãy xương cổ

Cô bị ngạt thở do siết cổ và gãy xương cổ

“Cô ấy yêu cầu tôi bóp cổ và tát cô ấy trong khi đang quan hệ vì cô ấy thích bạo lực tình dục”, Juan nói với cảnh sát. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, Tania chết do bị ngạt thở và phần xương cổ bị gãy. Hiện phía cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất