Vòng quanh Thế giới

Nữ blogger gây tranh cãi khi bị bạch tuộc sống tấn công, bám chặt lên mặt

Ngọc Bích
Chia sẻ

Khuôn mặt của nữ blogger biến dạng sau khi con bạch tuộc mà cô định ăn sống dính vào mặt, gỡ mãi không ra.

Video nữ blogger bị bạch tuộc bám chặt vào mặt. Nguồn: Mirror/Kuaishou

Trong video thời lượng 50 giây mới đây đăng trên nền tảng mạng xã hội Trung Quốc Kuaishou, một nữ blogger ở Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô nói với khán giả rằng mình chuẩn bị ăn sống con bạch tuộc to bằng cả lòng bàn tay người lớn. Thế nhưng cô gái không ngờ những xúc tu của con bạch tuộc đã bám chặt lên má và môi cô. Ban đầu, nữ blogger không sợ hãi, còn nói với khán giả hãy nhìn xem việc gỡ xúc tu của bạch tuộc dính trên miệng của cô khó đến thế nào. Nhưng con vật ngày càng bám chặt lên mặt và thậm chí định bám vào mắt, khiến cô gái hoảng sợ. “Tôi không thể gỡ nó ra”, nữ blogger nói.

Loay hoay một lúc, cô gái mới gỡ được những chiếc xúc tu của bạch tuộc ra khỏi mặt dù khuôn mặt cô đã bị biến dạng.

Video ngay lập tức gây chú ý. Không ít người cảm thấy sợ trước tình cảnh này và chia sẻ rằng họ ngại khi ăn bạch tuộc sống.

Bạch tuộc thường dùng xúc tu để bắt con mồi hoặc tự vệ. Một con bạch tuộc trưởng thành cỡ lớn ở Thái Bình Dương có khoảng 280 giác mút, mỗi giác mút chứa hàng nghìn thụ thể hóa học.

Sau khi xem video, nhiều người tỏ ra không mấy thiện cảm với nữ blogger. Họ cho rằng cô ấy “xứng đáng bị như thế” bởi muốn ăn bạch tuộc thì bị nó ăn lại cũng là chuyện dễ hiểu.

Một số ý kiến lại cho rằng nữ blogger đang cố thu hút người xem bởi ít ai dám ăn nguyên con bạch tuộc to như vậy. Bạch tuộc sống còn ngọ nguậy được xem là một trong những món ăn nguy hiểm nhất trên thế giới khi chúng có những chiếc xúc tu quá khỏe.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất