Vòng quanh Thế giới

Nhóm côn đồ hành hung hai cậu bé 13 tuổi đến nhập viện chỉ để 'cho vui'

Theo DailyStar
Chia sẻ

Được bố mẹ đồng ý cho đi chơi riêng cùng ba người bạn ở Dublin (Ireland), cậu bé Jody hớn hở lên đường mà chẳng ngờ thứ chờ đón mình lại là thảm họa đổ máu.

Đây là lần đầu tiên Adrienne và Paul Campion, cư dân vùng Enfield, Meath (Ireland), cho phép con trai đi chơi với bạn mà không có bố mẹ theo cùng. Các cậu bé quyết định đến trung tâm thương mại Liffey Valley để xem phim. Xui xẻo thay, khi họ đến nơi thì vé đều đã bán sạch, cả nhóm đành đi bộ về nhà. Thế nhưng, đây chưa phải là điều khủng khiếp nhất. Cả bốn cậu trai dần phát hiện mình bị một nhóm đầu gấu lớn tuổi hơn bám đuôi.

Nhóm bạn của Jody đến trung tâm thương mại Liffey Valley.

Kasey, em gái của Jody, cho biết một người trong nhóm đã nhận ra mình bị theo dõi trên đường quay về. Hai trong số bốn cậu bé lập tức tăng tốc nhằm thoát khỏi đám thanh niên bất hảo. Jody và cậu thiếu niên kia bị tụt lại phía sau, lập tức trở thành con mồi của hơn 10 tên côn đồ to con. Trong đó, có đến ba tên đã cầm sẵn điện thoại trên tay, chuẩn bị quay clip và ghi âm toàn bộ quá trình hành hung. Rõ ràng bọn đầu gấu này quyết tâm “mở màn” cuộc sống giang hồ bằng cách ức hiếp người vô tội, hai cậu bé gầy yếu mới 13 tuổi là nạn nhân đầu tiên của chúng.

Cậu bé Jody đang chờ kiểm tra sức khỏe và chụp CT não.

Trong tình thế nguy cấp, bạn của Jody cố gắng che chở cậu để cả hai cùng nhau chạy thoát. Chia sẻ về tình huống của hai cậu bé đáng thương, mẹ của Jody nghẹn ngào: “Đây là hai đứa trẻ ngoan ngoãn nhất, bọn nhỏ không hề hại đến ai. Lũ côn đồ thậm chí còn không có ý định cướp của, chúng chỉ đánh người cho thỏa niềm vui bệnh hoạn. Bạn của con tôi bị đánh đến nỗi máu me be bét, mắt và mũi đều bị rách, gãy hai cây răng và bầm tím khắp người”.

Sau khi có người phát hiện sự việc, hai nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện. Người bạn kia đã có thể về nhà ngay trong đêm, song Jody phải ở lại kiểm tra, đề phòng nguy cơ chấn động não. Adrienne nói: “Sau gáy thằng bé sưng một khối lớn, to như quả bóng golf. Chúng tôi đang chờ bác sĩ kiểm tra để đảm bảo con không bị xuất huyết nội”. Bố của cậu bé kia đã trình báo sự việc với cảnh sát.

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất