Vòng quanh Thế giới

Bị mất việc, người đàn ông ném bạn gái từ cửa số tầng 8 rồi tự tử

Theo Mirror
Chia sẻ

Trầm cảm sau khi mất việc, người đàn ông Anh ném bạn gái mình từ cửa sổ tầng 8 của chung cư rồi gieo mình tự tử.

Vào ngày 3/11/2018, Tony Taylor, 33 tuổi, ném bạn gái mình là Renata Poncova, cũng 33 tuổi, từ cửa sổ của căn hộ chung cư tầng thứ 8 tại khu Southwark, phía nam London (Anh) vì bị suy sụp tinh thần.

Vốn là một nhà phát triển công nghệ, anh Tony Taylor bỗng rơi vào “vòng xoáy trầm cảm” sau khi bị mất việc. Bạn gái anh - cô Renata Poncova đã cố gắng hết sức để giúp Taylor trước những ý định muốn tự sát của anh. Bên cạnh đó, người đàn ông 33 tuổi cũng từng có tiền sử mắc các vấn đề về sức khỏe tâm thần. Một ngày trước khi vụ việc đau lòng xảy ra, cô Poncova đã gọi cho dịch vụ cấp cứu để trao đổi về “nỗi khổ tinh thần” của bạn trai, đồng thời dự định đưa anh ta đi tư vấn khẩn cấp.

Tony Taylor, 33 tuổi, một nhà phát triển công nghệ bị rơi vào “vòng xoáy trầm cảm” sau khi bị mất việc.

Tuy nhiên, cặp đôi đã rời khỏi bệnh viện mà không nói chuyện với nhân viên. Sau đó, họ suýt gặp nạn trên đường về nhà vì cãi nhau trong xe hơi. Không bỏ cuộc, vào tối hôm xảy ra vụ việc, Poncova đã tiếp tục gọi đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần để cố gắng cứu vãn tình trạng của bạn trai. Nhưng không may, cả hai đã không đến được bệnh viện Đại học King theo dự kiến.

Cảnh sát tin rằng Poncova đã bị đánh vào mặt trước khi bị bạn trai sát hại sau một cuộc cãi vã diễn ra trong phòng ngủ của cả hai ở khu Southwark. Máu của cô được tìm thấy vương vãi khắp nơi trong phòng ngủ, trên tường, và nhỏ giọt từ cửa sổ.

Renata Poncova, 33 tuổi, người đã cố gắng tìm cách giúp bạn trai trước những khủng hoảng tâm lý nhưng không thành công.

Một tin nhắn từ nạn nhân gửi đến một người bạn, có nội dung như sau:

“Mình với anh ta đã không đến đó (bệnh viện). Anh ấy bắt đầu gây gỗ với mình, chúng mình đã suýt gặp tai nạn. Anh ta thực sự làm mình sợ, anh ta nói cần thời gian. Mình không thể vực anh ấy dậy được, anh ta nói sẽ làm điều gì đó ngu ngốc. Mình gần như không thể đưa anh ta về nhà được, ngày mai mình sẽ thử lại”.

Chung cư khu Southwark, phía nam London (Anh), nơi xảy ra vụ việc.

Ở tòa án Southwark Coroner, theo lời bố mẹ Poncova, cô gái này xuất thân từ một gia đình tràn ngập yêu thương, không nợ nần, và bản thân cô không có tiền sử về các vấn đề tâm thần. Nạn nhân 33 tuổi vốn là một trợ lý cửa hàng nhưng sau đó bị mất việc. May thay, cô đã tìm được một công việc khác và được bố mẹ hỗ trợ tài chính.

Thám tử Daniel Catmull cho rằng những vết bầm tím trên cánh tay của Poncova cho thấy người bạn trai đã nâng cô lên và ném cô ra ngoài cửa sổ: “Kết luận của tôi là Taylor đã mở cửa sổ, dựa vào vị trí các dấu vân tay”.

Trợ lý của toàn án Southwark Coroner đã kết luận rằng, nạn Poncova bị giết và bạn trai cô - Tony Taylor chết vì tự tử.

Những bó hoa được đặt nơi Poncova qua đời.

Theo lời những người hàng xóm, họ đã nghe thấy tiếng la hét từ trên tầng cao trước lúc nửa đêm. Một người phụ nữ sống trong căn hộ phía dưới nói rằng cô ấy đã thức dậy vào khoảng 11 giờ tối vì nghe thấy âm thanh như thể có phụ nữ bị tấn công. Một nhân chứng khác đã gọi cảnh sát sau khi cặp đôi 33 tuổi rơi xuống: “Tôi nghe thấy tiếng hét lớn của một phụ nữ và một người đàn ông. Bây giờ họ đang nằm dưới đất, tôi không biết họ đã chết hay chưa”.

Trợ lý của toà án Southwark Coroner kết luận, nạn Poncova bị giết và bạn trai cô - Tony Taylor chết vì tự tử.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất