Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông 'không cần nhìn mặt cũng biết đẹp trai' chi hơn 100 triệu đồng mua 2 quả hồng

Theo Nextshark
Chia sẻ

Một người đàn ông chịu chơi đã sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lớn để mua đấu giá hai quả hồng giòn tại phiên đấu giá thành phố Gifu, Nhật Bản.

Nổi tiếng là quốc gia có thị trường hoa quả cao cấp hàng đầu thế giới, Nhật Bản không chỉ chiều lòng các thực khách bằng những loại trái cây có hình dáng đẹp mắt mà còn bằng chính chất lượng đẳng cấp thực sự.

Ngày 26/10, chính quyền thành phố Gifu, Nhật Bản, tổ chức bán đấu giá thành công hai trái hồng giòn với mức giá lên tới 540 nghìn yên (108 triệu đồng).

Hai quả hồng có giá lên tới 540.000 yên.

Chân dung người đàn ông mua 2 quả hồng giòn đắt nhất trong phiên đấu giá vừa qua.

Được biết, hai quả hồng này được thu hoạch từ một cây hồng giống chọn lọc đã được trồng cách đây hơn 10 năm. Nhưng phải cho tới năm 2016, quả của cây mới được bán lần đầu tiên với mức 324 nghìn yên (65 triệu đồng).

Có hình dáng không quá đặc biệt, nhưng điều làm nên giá thành cao ngất ngưởng của hai quả hồng lại là lượng đường chứa trong quả. Trong khi những quả hồng giòn khác có tối đa 16% lượng đường thì hai trái hồng giòn của thành phố Gifu lại có tới 18%. Phát ngôn viên của chính quyền thành phố cho biết, năm nay khí hậu không được tốt, nhưng hồng vẫn ra trái rất ngọt.

Quả được đựng trong hộp gỗ sang trọng để tương xứng với giá thành.

Ngoài hai trái hồng giòn này, chính quyền thành phố Gifu cũng sẽ bán nhiều mẻ hồng giòn khác. Tất cả sẽ được bày bán tại hệ thống Matsuzakaya ở thành phố Nagoya. Dự tính, có khoảng 2.000 quả hồng chất lượng cao sẽ được bán vào khoảng đầu tháng 11 sắp tới với mức giá trung bình từ 1 nghìn yên (200 nghìn đồng).

Chia sẻ

Theo

Nextshark

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất