Vòng quanh Thế giới

Bị hút vào máy xay thịt, nam thanh niên tử vong

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù được cảnh báo không được chạm vào các máy xay thịt nhưng có lẽ do tò mò, nam thanh niên này đã thò tay vào và bị hút vào trong dẫn đến tử vong.

Theo The Sun đưa tin, nam thanh niên Joemar Junco, 18 tuổi, được tìm thấy đã chết trong nhà máy sản xuất xúc xích tại thành phố Iloilo, Philippines vào sáng 22/6. Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng và thi thể của Junco được các đồng nghiệp tìm thấy trong máy xay thịt vào lúc 8h30. Khoảng 1 tiếng sau, cảnh sát và cơ quan chức năng đã có mặt ở hiện trường để điều tra vụ việc.

Joemar Junco, 18 tuổi, nam thanh niên bị hút vào máy xay thịt.

Hạ sĩ Jennifer Espora cho biết, chủ công ty và các đồng nghiệp của anh Junco đều khẳng định nam thanh niên này chỉ có một mình khi xảy ra sự việc. Hơn nữa, anh Junco mới làm việc tại đây khoảng 2 tuần, được chỉ định làm bao bì sản phẩm và không được giao bất kỳ công việc nào liên quan tới máy xay.

Thi thể của Junco trong máy xay thịt.

Theo báo cáo, cánh tay phải của anh Junco vô tình mắc kẹt trong máy xay thịt. Sau đó, máy xay tiếp tục kéo anh Junco vào sâu bên trong. Tuy nhiên, thi thể của Junco vẫn còn nguyên vẹn khi được lấy ra và rất có thể nam thanh niên này bị chết vì ngạt thở. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn đang chờ kết quả khám nghiệm thi thể để đưa ra kết luận chính xác về nguyên nhân gây tử vong của anh Junco.

Cảnh sát đưa thi thể của nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Joselor Jaleco, chủ công ty nhà máy xúc xích chia sẻ: “Cậu ấy là một nhân viên tốt và có tâm với nghề. Tôi từng nhắc nhở Junco nhiều lần là đừng động vào các máy xay nhưng có thể do tò mò nên cậu ấy đã đi một vòng để kiểm tra và quan sát. Chúng tôi sẵn sàng thanh toán mọi chi phí chôn cất, mai táng cho Junco“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất