Vòng quanh Thế giới

Nam thanh niên khỏa thân rơi từ tầng cao trúng đám đông CĐV Argentina

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một thanh niên người Nga tử vong sau khi rơi khỏi căn hộ 6 tầng và trúng đám đông CĐV Argentina ở thủ đô Moscow, Nga hôm 16/6.

Người đàn ông tử vong sau khi rơi trúng đám đông CĐV Argentina ở phố Vasilyevskaya, thủ đô Moscow, Nga. Ảnh: Yandex

Theo tờ Metro, khi đám đông CĐV Argentina đi bộ trở về khách sạn ở phố Vasilyevskaya thì một nam thanh niên trong trạng thái không mảnh vải trên người rơi từ một căn hộ 6 tầng xuống thẳng vào đầu họ. Sự việc xảy ra sau trận đấu giữa Argentina và Iceland ở vòng chung kết World Cup đang diễn ra ở Nga, với kết quả hòa 1-1.

Nam thanh niên rơi trúng đám đông bên dưới khiến hai người Nam Mỹ bị thương, trong đó một người bị thương nặng ở cổ còn người kia đau ở chân.

Cú ngã của người đàn ông cũng khiến 3 người khác ngã xuống đất. “Họ bị xô ngã như những quả bóng bowling”, một nhân chứng cho hay.

CĐV Argentina ở Nga cổ vũ đội tuyển nhà trong trận gặp Iceland. Ảnh: Reuters

Những người dân địa phương cho biết, họ thấy người thanh niên đứng ở mép tòa nhà trước khi sự việc xảy ra. “Anh ta chửi bới và có những cử chỉ thô tục”, một người cho hay. “Giây phút nhóm CĐV đi bộ dưới cửa sổ tòa nhà, anh ta mất thăng bằng và ngã xuống”.

Nhân viên y tế sau đó có mặt ở hiện trường để đưa những CĐV bị thương và người đàn ông kia tới bệnh viện. Anh ta tử vong vì vết thương nặng dù đã được chăm sóc đặc biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất