Vòng quanh Thế giới

Maradona treo tiền thưởng ‘khủng’ tìm kẻ phao tin ông đã chết

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Theo tin đồn, cựu cầu thủ lên cơn đau tim và qua đời ngay sau khi xem trận đấu nghẹt thở giữa Argentina với Nigeria hôm 27/6.

Huyền thoại bóng đá tuyên bố ông sẽ tặng số tiền 8.000 bảng (10.000 USD) cho người có thể vạch mặt kẻ tung tin rằng ông đã qua đời.

Cực cầu thủ ngất xỉu sau khi đội tuyển Argentina giành chiến thắng. Ảnh: Instagram

Sau tin đồn thất thiệt, cựu cầu thủ 57 tuổi đã phải tự lên tiếng xác nhận rằng ông vẫn sống khỏe và chỉ hơi quá chén. Trước đó, ông từng khiến người hâm mộ lo lắng khi phải nhờ người khác dìu vào trong khán đài và nhận sự chăm sóc của các nhân viên y tế sau khi xem trận đấu nghẹt thở giữa Argentina với Nigeria hôm 27/6.

Hai đoạn tin nhắn thoại bằng tiếng Tây Ban Nha được ghi lại bởi một người đàn ông bí ẩn, khẳng định cựu cầu thủ lên cơn đau tim và qua đời ngay sau đó. Dù các nhân viên y tế tiêm adrenaline - một chất có tác dụng kích thích vận chuyển máu về tim, tuy nhiên ông vẫn không thể qua khỏi. Trong đoạn tin nhắn thoại thứ hai dài 42 giây khẳng định thêm rằng, gia đình ông quyết định sẽ chỉ công bố sự mất mát vào ngày 29/6 và cho biết đội tuyển Argentina không hề hay biết thông tin này.

Maradona có mặt tại chỗ ngồi VIP để chứng kiến các hậu bối thi đấu. Ảnh: BBC Sport

Maradona đã phải lập tức liên hệ với Rocio Oliva, luật sư của ông, ngay sau khi trở lại Moscow trên phi cơ riêng vào sáng sớm ngày 28/6 để chứng minh ông vẫn còn sống và bác bỏ tin đồn về cơn đau tim.

Luật sư của Maradona cho biết: “Tôi vừa có cuộc trao đổi với thân chủ của tôi và đưa ra quyết định sẽ thưởng ngay 8.000 bảng cho ai tìm ra kẻ tung tin đồn thất thiệt”.

Được biết, một trong những người chị gái của Maradona đã hoàn toàn sụp đổ khi nghe tin đồn. Điều này khiến ông cảm thấy rất tức giận. Bên cạnh đó, con gái của cựu cầu thủ cũng không cảm thấy thoải mái và cho rằng “người nào đó” không nên chia sẻ thông tin giả như vậy.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất