Vòng quanh Thế giới

Mặc kệ trời đất, cặp đôi đu người ra ngoài tàu để có 'nụ hôn hoang dại' nhận đủ 'gạch đá' từ dân mạng

Phan Ngọc Long
Chia sẻ

Một cặp đôi trên Instagram đang bị dân mạng chỉ trích vì đu người ra ngoài tàu đang chạy để chụp ảnh hôn nhau.

Hai nhân vật Jean và Camille - chủ của tài khoản Instagram BackpackDiariez đã chụp và đăng tải bức ảnh họ bám vào một con tàu màu xanh đang chạy trong khi nghiêng người ra để trải nghiệm một nụ hôn mạo hiểm. Cặp đôi này đi du lịch tới Ella, Sri Lanka và được cho là đã chụp bức ảnh trong khi con tàu đang di chuyển dọc theo cây cầu xuyên qua những tán cây rậm rạp.

Cặp đôi đến từ Brussels (Bỉ), đã chú thích dưới bức ảnh là “một trong những nụ hôn hoang dại nhất của chúng tôi”, và đăng nó lên trang Instagram chung về du lịch của họ vào tuần trước.

Bức ảnh đang gây nhiều tranh cãi. (Nguồn: BackpackDiariez Instagram)

Tuy nhiên, bức ảnh thu được gần 40 nghìn lượt like (thích) trong ba ngày đã nhanh chóng vấp phải nhiều chỉ trích từ dân mạng do lo ngại rằng cặp đôi nổi tiếng trên Instagram này đang khuyến khích những hành vi nguy hiểm.

“Sau đó, họ sẽ phải hỏi tại sao có người chết bằng cách cố gắng để có được những bức ảnh tương tự …”, một bình luận phía dưới bức ảnh này cho hay.

“Không có gì liên quan đến sự hoang dại, đó là sự thuần túy ngu ngốc, tôi hy vọng sẽ không có ai chết khi cố gắng làm điều tương tự nhưng nếu điều này xảy ra thì tất cả sẽ là lỗi của bạn!”, một người khác viết.

“Kẻ mù mới tin tưởng vào tay vịn, thật là ngốc nghếch”, một người khác đã viết, nhấn mạnh việc cặp đôi đu mình trên tay vịn khi tàu đang chạy.

Bạn có thực sự sẵn sàng chết vì một bức ảnh không ????????”, một người khác bày tỏ.”Hãy xem những bức ảnh khác của bạn, bạn không cần phải mạo hiểm mạng sống của mình để chụp. Không đáng”, một người khác cảnh báo.

Dù vậy, vẫn có những bình luận chia sẻ sự phấn khích. “Chúa ơi! Bức ảnh tuyệt vời!!” hay “Bức hình đẹp hết thảy”.

Raquel và Miguel từng đăng một số bức ảnh chụp ở các vị trí có thể gây nguy hiểm.

Chia sẻ

Bài viết

Phan Ngọc Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất