Vòng quanh Thế giới

Không chịu nhường đường, đám đông lùa nhau xuống ruộng lúa 'tự xử'

Theo SCMP
Chia sẻ

Khi xảy ra tranh chấp nhỏ trên đường, những người đàn ông rủ nhau xuống ruộng lúa để giải quyết mâu thuẫn.

Tình huống tranh cãi giao thông hài hước được ghi lại ở gần một ruộng lúa tại huyện Vũ Thắng, Quảng An, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc và được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội vào ngày 19/2.

Đám đông hỗn loạn chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trên đường.

Theo các phương tiện truyền thông, trong dịp nghỉ lễ Tết Nguyên đán vừa qua, khi đang lưu thông trên đường, 3 xe ôtô cùng lúc tiến gần cây cầu nhỏ hẹp. Trên các xe lúc đó bao gồm cả nam giới và phụ nữ.

Mọi chuyện bắt đầu khi không xe nào chịu nhường đường. Cãi vã một hồi không giải quyết được vấn đề, những người đàn ông kéo nhau xuống ruộng lúa ngay gần đó để giải quyết mâu thuẫn. Những người không tham gia cuộc chiến cũng nhảy xuống ruộng để can ngăn.

Mặt mũi ai cũng lấm lem bùn lầy.

Sau một hồi vật lộn, lực lượng chức năng mới mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, phía cảnh sát không lên tiếng về việc có ai bị bắt giam hay không.

Người dân Trung Quốc đang dần kết thúc chuỗi ngày dài nghỉ Tết nên lượng phương tiện giao thông ngày một gia tăng, dẫn đến tình trạng tắc nghẽn nghiêm trọng.

Đường xá tại Trung Quốc đang tắc nghẽn hơn bao giờ hết.

Theo ước tính, 3 tỷ lượt lưu thông trên đường phố Trung Quốc dịp Tết nguyên đán tại quốc gia đông dân nhất thế giới, kéo theo nhiều tai nạn và những tình huống va chạm “dở khóc dở cười”.

Chia sẻ

Theo

SCMP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất