Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Vòng quanh thế giới

Khách đặt đồ ăn trước 9h tối nhưng qua 0h sáng mới nhận được, nguyên nhân khiến nhiều người xúc động

Khi thấy shipper giao hàng lúc nửa đêm dù đã đặt đồ ăn trước đó 3-4 tiếng nhưng khách hàng vẫn niềm nở nhận hàng, thậm chí còn tự trách bản thân.

Nếu đặt đồ ăn mà shipper giao trễ, chắc chắn nhiều người sẽ rất bực tức và hủy đơn, thậm chí gửi đánh giá thấp cho shipper đó. Tuy nhiên, khách hàng này lại vô cùng xúc động khi rơi vào trường hợp như vậy sau khi biết nguyên nhân sâu xa phía sau. 

Vào ngày 10/12 vừa qua, tài khoản Facebook Nur Farina Binti Abdullah đã chia sẻ câu chuyện vô cùng cảm động về hai anh em ruột cùng nhau mưu sinh. Theo đó, chị Nur Farina sống tại khu vực Bangi, phía nam quận Hulu Langat, Selangor, Malaysia.

Trước 9h tối 11/12, chị có đặt đồ ăn từ Batu Caves qua ứng dụng điện thoại, nghĩ rằng khoảng 9-10h tối thì shipper sẽ giao tới nơi. Thế nhưng, tới 0h sáng đồ ăn vẫn chưa được đưa đến.   

Tới khoảng 0h30 phút sáng, chị Nur Farina nhận được điện thoại của shipper nói chị ra cổng nhận hàng. Do trời đã tối nên chị gọi chồng và con trai thức dậy. Phải nhận hàng lúc nửa đêm khiến chồng con chị Nur Farina khá bực tức nhưng nguyên nhân sau đó lại khiến họ vô cùng xúc động. 

Khách đặt đồ ăn trước 9h tối nhưng qua 0h sáng mới nhận được, nguyên nhân khiến nhiều người xúc động Ảnh 1
Chồng và con trai chị Nur Farina nhận hàng lúc nửa đêm. 

Hóa ra, có tới 2 shipper đi cùng một chiếc xe máy giao hàng cho chị Nur Farina. Họ là hai anh ruột, cả hai đều nói giọng mũi và một trong số đó bị hở hàm ếch. Một người dắt chiếc xe máy cũ kỹ bị xẹp lốp trong khi người khác cầm túi đồ ăn giao cho khách hàng. 

Các shipper nói rằng do không quen với địa hình ở đây nên họ bị lạc đường khi đi giao đồ ăn. Hơn nữa, xe của họ bị thủng xăm nên mới giao hàng muộn như vậy, mong khách hàng thông cảm. Sau khi giải thích nguyên nhân, 2 shipper cũng mượn bơm của khách hàng để bơm xe, quay trở về nhà. 

Khi biết những gì đã xảy ra, chị Nur Farina cảm thấy rất hối hận và tự trách bản thân vì đặt đồ ăn quá xa. Do đó, chị đã đăng tải câu chuyện trên trang Facebook cá nhân của mình, nhưng cuối bài viết chị nói rằng nếu ai cũng có suy nghĩ không đặt đồ ăn vì quá xa thì những người như hai shipper kia làm sao có thêm thu nhập được. 

Chị Nur Farina cho biết thêm, chị rất xúc động trước sự kiên trì của hai anh em shipper kia, vì dù đã nửa đêm và xe bị hết hơi nhưng họ vẫn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình. 

Bên cạnh đó, nữ khách hàng cũng chia sẻ thông tin của hai anh em trong trường hợp có ai muốn đóng góp, ủng hộ cho họ vì họ hiện đang cố gắng kiếm tiền để mua một chiếc điện thoại và một chiếc xe mới để đi giao hàng thuận tiện hơn. 

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Hà Phương

Được quan tâm

Tin mới nhất
Giới trẻ nghĩ gì về Yamaha Janus hoàn toàn mới, nâng cấp có xứng đáng?
Lee Hooyeon kể trải nghiệm thú vị khi cùng Wukong hẹn hò tại New World Phu Quoc