Vòng quanh Thế giới

Hội con nhà giàu Hy Lạp khoe cuộc sống sang chảnh đến phát hờn

Anh Anh
Chia sẻ

Ngoài khoe xe hơi riêng, hội con nhà giàu ở Hy Lạp còn khoe thú chơi sang chảnh như những chuyến du lịch xa xỉ hay những món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Sinh ra trong nhung lụa, hội con nhà giàu Hy Lạp không tiếc tiền cho những cuộc vui sang chảnh. Những buổi tiệc tùng thâu đêm như thế này là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của những thanh niên là con cái nhà đại gia.

Những hình ảnh về cuộc sang chảnh của Hội con nhà giàu Hy Lạp được chia sẻ trên trang Rich Kids of Greece. Mức độ chịu chơi của nhóm này cũng không hề kém cảnh bạn bè cùng có điều kiện khá giả ở Mỹ hay các nước châu Âu khác. 

Hình ảnh thư thái của một thành viên hội con nhà giàu trong chuyến du lịch xa hoa

Ghé thăm tài khoản này, không ít người sẽ choáng ngợp trước những món đồ xa xỉ của các cậu ấm cô chiêu. Trong ảnh là tiền mặt, đồng hồ và túi xách, giày hàng hiệu của một hội viên hội con nhà giàu.

Túi hiệu, thì son cũng phải là Christian Louboutin.

Đã đi du lịch thì cũng phải đưa thú cưng đi cùng. Hình ảnh phô trương của hội con nhà đại gia đang được bàn tán, thảo luận khá nhiều trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc vui vẻ của một tiểu thư trên du thuyền riêng, trong một chuyến du lịch nước ngoài

Một hình ảnh khác gắn liền với cuộc sống của những cô cậu may mắn này là những chai rượu đắt tiền trong khung cảnh tuyệt vời ở một khu nghỉ dưỡng xa hoa nào đó. 

Trang sức và phụ kiện đắt tiền là những thứ không thể thiếu. Không chỉ đẹp, chúng còn là thứ thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

Những đôi giày hàng hiệu cũng vậy

Đã là con nhà giàu thì không thể không có xe sang. Những chiếc xe đắt tiền là thứ quen thuộc trong đời sống của họ, do đó hình ảnh này xuất hiện nhan nhản trên trang Rich Kids of Greece.

Tiểu thư bên siêu xe.

Khoe xe và chìa khoá với chú thích “Chìa khoá đến hạnh phúc” đang là mốt của giới trẻ thuộc tầng lớp thượng lưu.

Tiền mặt, ngoại tệ nhiều như giấy lộn.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất