Vòng quanh Thế giới

Hành khách bắt nhân viên sân bay phải quỳ gối xin lỗi vì bị trễ chuyến quá lâu

Ngọc Bích
Chia sẻ

Không thể giữ bình tĩnh khi phải đợi chuyến bay bị trì hoãn nhiều giờ, một nam hành khách yêu cầu nhân viên sân bay xin lỗi mọi người bằng cách quỳ mới thể hiện được sự chân thành.

Nam hành khách bắt nhân viên sân bay phải quỳ gối xin lỗi vì sự trễ chuyến. Ảnh: Shanghaiist

Sau khi phải chờ đợi hàng giờ mới được lên máy bay cất cánh từ sân bay ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc tối 25/5. một hành khách mất kiên nhẫn đã nổi cáu và nhất định yêu cầu một nhân viên sân bay quỳ gối xin lỗi về sự chậm trễ.

Chuyến bay khởi hành từ Trịnh Châu tới Thâm Quyến bị trì hoãn 7 tiếng do thời tiết xấu. Vì thời tiết không ổn định, máy bay đã không khởi hành theo đúng lịch trình, khiến một số du khách lo lắng và nổi cáu dù đã được cung cấp các bữa ăn và chăn miễn phí.

Căng thẳng lên tới đỉnh điểm khi một người đàn ông giận dữ hét vào mặt một nhân viên sân bay: “Anh nên quỳ xuống để xin lỗi chúng tôi”.

Đáp lại, nam nhân viên nói anh ta chỉ đang làm công việc của mình và không chấp nhận bất kỳ sự sỉ nhục nào.

“Đây không phải là sự sỉ nhục, mà là trách nhiệm. Anh phải đại diện cho cho công ty mình và xin lỗi chúng tôi“, nam hành khách nói thêm.

Dù nhân viên sân bay đồng ý nói anh ta sẽ thay mặt hãng hàng không xin lỗi hành khách nhưng người đàn ông khăng khăng rằng anh ta phải quỳ xuống mới cho thấy được sự chân thành.

Tuy nhiên, cuối cùng, những hành khách khác cũng có mặt tại đó cho rằng liệu một lời xin lỗi thực sự có giải quyết được điều gì.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất