Vòng quanh Thế giới

Ghen tuông, võ sư Nhật cắt ‘của quý’ nhân tình của vợ rồi quẳng vào toilet

Chia sẻ

Cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ một người đàn ông bị cáo buộc đã tiêu hủy "của quý" của nhân tình vợ mình trong một phút nông nổi.

Truyền thông địa phương đưa tin, Ikki Kodukai (24 tuổi) vừa tốt nghiệp đại học, đã cắt “của quý” của một luật sư ở thủ đô Tokyo sau khi phát hiện ông này đang “qua lại” với vợ mình.

Cảnh sát bắt giữ Kodukai ngay sau khi xảy ra vụ việc. Theo điều tra, Kodukai đã đấm vị luật sư đến ngất xỉu và ra tay bằng chiếc kéo làm vườn.

Hình ảnh: Ghen tuông, võ sư Nhật cắt ‘của quý’ nhân tình của vợ rồi quẳng vào toilet số 1

Theo tờ Japan Today, vụ tấn công đẫm máu trên xảy ra vào ngày 13/8 vào lúc 7h40 theo giờ địa phương. Trang cũng cho biết, hung thủ là một võ sĩ chuyên nghiệp và rất nóng tính.

Ikki Kodukai đã thừa nhận mình là hung thủ và đã tiêu hủy “của quý” của nạn nhân qua đường toilet với cảnh sát. Mất khá nhiều máu nhưng mạng sống của ông luật sư không bị đe doạ.

Hình ảnh: Ghen tuông, võ sư Nhật cắt ‘của quý’ nhân tình của vợ rồi quẳng vào toilet số 2

Một chuyện tương tự cũng đã xảy ra tại Trung Quốc hồi năm ngoái.

Chuyện cắt “của quý” của nhân tình vì ghen tuông không phải là một chuyện quá xa lạ trên thế giới. Hồi năm ngoái, tại Trung Quốc, một người đàn ông tên Fan Lung, 32 tuổi, cũng gặp trường hợp tương tự sau khi bị vợ phát hiện ngoại tình.

Trong cơn tức giận, Feng (vợ anh) vớ cây kéo, lẻn vào phòng và cắt luôn “của quý” chồng khi anh đang ngủ. Ngay sau đó, anh đã được đưa đi cấp cứu để nối lại bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, vợ anh lại tiếp tục lẻn vào và “xử” chồng lần thứ 2, trước khi ném ra khỏi cửa sổ, để đảm bảo các bác sĩ không thể tiến hành phẫu thuật lần nữa.

Bảo Toàn (Theo Daily Mail)

Chia sẻ
Tin mới nhất