Vòng quanh Thế giới

Em bé sống sót kỳ diệu sau khi bị đâm 14 nhát dao và chôn sống

Chia sẻ

Sự việc diễn ra tại Thái Lan, em bé may mắn đã được người dân phát hiện và đưa đi bệnh viện điều trị hồi phục. Thủ phạm gây ra lại chính là người mẹ ruột của em bé.

Theo trang Mirro đưa tin, vào tháng Hai vừa qua bà Kachit Krongyut (53 tuổi) trong lúc đang đi chăn bò trên 1 cánh đồng ở quận Wangyai, tỉnh Khon Kaen, Thái Lan đã bất ngờ nghe thấy tiếng khóc của trẻ con. Lần theo tiếng khóc đó, bà đã kiểm tra đống đất đá như vừa bị đào bới và đã giật mình hoảng hốt khi phát hiện thấy bàn chân của 1 đứa trẻ sơ sinh. Ngay lập tức, bà đã gọi điện cho người thân tới trợ giúp đưa đứa bé vào bệnh viện. Đứa bé đáng thương đã bị chôn dưới hố sâu khoảng 20cm, được các bác sỹ chẩn đoán có dấu hiệu bị đánh đập và bị đâm tới 14 vết thương trên khắp cơ thể.

1

Ai-đin khi vừa được cứu sống

Theo thời báo Chiangrai Times (Thái Lan) cảnh sát ngay sau đó đã bắt được người mẹ 42 tuổi của em bé tên Suda Thongdee sống tại địa phương. Bà này bị cáo buộc là đã nhẫn tâm đâm hàng chục nhát trên cơ thể em sau khi chôn sống chính con trai bé nhỏ của mình. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, bà ta đã phải nhận tội. “Bà ta nói rằng không hề muốn đứa trẻ này vì đã có tới 3 đứa con”, cảnh sát nói với báo giới, “chúng tôi đang điều tra xem có sự tham gia của các đối tượng khác hay không”.

4

Suda Thongdee đã bị bắt vì hành vi giết người

Tờ Bangkok Post đưa tin cảnh sát đã cho bà Suda Thongdee thực hiện mô phỏng lại lại toàn bộ hành vi tội lỗi của mình.

5

Suda Thongdee đang mô phỏng lại hành vi chôn sống em bé

Em bé sau đó đã được điều trị tích cực tại bệnh viện Khon Kaen và được các bác sỹ ở đây ưu ái đặt tên là Ai din (Tức là Hương thơm của đất) bởi sức sống mãnh liệt của em. Theo ông Charnchai Chanvorachaikul, Giám đốc bệnh viện Kaen Hospital, rơi vào tình huống bị chôn sống và với 14 vết thương bị bám bẩn trên người, em bé Aidin đã không thể thở được và chỉ có khoảng 80% cơ hội sống sót mà thôi.

2

Ai-đin được tích cực cứu chữa tại bệnh viện

Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy đến, sau những nỗ lực của các bác sỹ và những nhà hảo tâm, em bé đã dần hồi phục, tự thở và hiện giờ đã có thể có cơ hội phát triển khỏe mạnh. Mới đây, hình ảnh em đã được chụp lại thật tươi tắn với nụ cười ngây thơ và đôi mắt đen lay láy.

3

Hình ảnh em bé đã bình phục, khỏe mạnh

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất