Vòng quanh Thế giới

Kỳ lạ cuộc tình tay ba hạnh phúc dưới một mái nhà

Mai Linh
Chia sẻ

Cả hai vợ chồng chị Xie và anh Liu cùng chung sống, tận tâm chăm sóc cho anh Xu, người chồng cũ bị bại liệt của chị.

Câu chuyện về tình yêu và trách nhiệm của “tình tay ba” tại thành phố Thiểm Tây (Trung Quốc) khiến nhiều người hết sức cảm động. Có lẽ không phải ai cũng có thể cao thượng và làm được những điều tốt đẹp như cả ba người này.

Trong một vụ tai nạn lao động anh Xu đã bị liệt

Trong một vụ tai nạn lao động anh Xu đã bị liệt

Vào năm 2002, anh Xu Xihan không may bị liệt vì một vụ tai nạn lao động và không thể tự di chuyển trên đôi chân của mình. Người vợ lúc đó của anh Xu là chị Xie Xiping đã phải một mình vất vả chăm chồng cùng hai đứa con một trai, một gái của họ.

Lúc đó, rất nhiều người hàng xóm đã nói với anh Xu rằng chỉ trong 3 tháng thôi vợ của anh sớm muộn gì cũng sẽ bỏ mặc anh lại một mình. Thế nhưng năm tháng trôi qua, chị Xie vẫn luôn bên cạnh chăm sóc, giúp đỡ chồng từ việc ăn uống tới việc cá nhân.

Vợ chồng chị Xie anh Liu chăm sóc cho người chồng cũ của chị

Vợ chồng chị Xie anh Liu chăm sóc cho người chồng cũ của chị

Thương người vợ tần tảo, thủy chung của mình, năm 2009 anh Xu đã khuyên chị Xie ly hôn với mình và tái hôn với một người khác để có cuộc sống hạnh phúc hơn. Sau nhiều lần khuyên nhủ, thuyết phục cuối cùng chị Xie đã ly hôn và lập gia đình với người bạn của mình là anh Liu Zongkui.

Tuy nhiên, cả chị Xie và anh Liu đều không sống tách riêng mà họ quyết định sống chung với anh Xu để tiện cho việc chăm sóc anh. Cũng kể từ đó, anh Liu phải gánh thêm trách nhiệm chăm sóc cả vợ và chồng cũ của vợ nhưng chưa bao giờ anh than mệt nửa lời.

Anh Xu là chồng cũ của chị Xie

Anh Xu là chồng cũ của chị Xie

Gia đình 6 người sống hạnh phúc và yêu thương nhau

Gia đình 6 người sống hạnh phúc và yêu thương nhau

Năm 2012, chị Xie và anh Liu có một người con trai riêng. Hiện tại gia đình 6 người họ vẫn chung sống với nhau hòa thuận, hạnh phúc và chăm sóc lẫn nhau.

Câu chuyện khiến nhiều người vô cùng cảm động và tin rằng trên đời này vẫn còn rất nhiều những người sống tình nghĩa và đầy lòng bao dung, nhân ái.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất