Vòng quanh Thế giới

Diễn cảnh ăn chuối trong MV ca nhạc, ca sĩ nổi tiếng Ai Cập bị bắt giam ngay lập tức

Anh Anh
Chia sẻ

Vừa tung sản phẩm âm nhạc mới, nữ ca sĩ nổi tiếng của Ấn Độ đã bị cảnh sát "sờ gáy".

Shaimaa Ahmed bị bắt vì nội dung phản cảm trong MV ca nhạc.

Shaimaa Ahmed, còn được biết đến với nghệ danh Shyma, là một ca sĩ nổi tiếng của Ai Cập. Cách đây không lâu, cô vừa tung MV ca nhạc mới mang tên Have Issues với những hình ảnh hết sức táo bạo.

Trong MV, nữ ca sĩ 25 tuổi mặc đồ lót và uốn éo các động tác gợi cảm trong một lớp học. Trước các chàng trai trẻ, cô nàng liên tục nhảy nhót và ăn hoa quả. Điểm nhấn của MV là tấm bảng ghi chữ Class#69.

Không lâu sau khi ra mắt, MV của Shyma đã kéo theo làn sóng chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội và các chương trình truyền hình. “Video có nội dung đồi truỵ, có thể gây ảnh hưởng xấu đến xã hội. Cần có lập trường cứng rắn và hình thức xử lý nghiêm đối với những người quảng bá thứ nghệ thuật này”, thành viên quốc hội Jalal Awara bình luận.

Vì đoạn video có nội dung nhạy cảm, giới chức đã yêu cầu bắt giam nữ ca sĩ. Ban đầu, công tố viên đưa ra hình phạt tạm giam 4 ngày, nhưng sau đó tăng lên 7 ngày. Theo The Sun, hiện chưa rõ cô nàng có chính thức bị buộc tội hay không. Nếu có, nữ ca sĩ trẻ phải đối mặt với mức án 3 năm tù giam. Hiện cô đã bị cấm diễn.

Sau sự việc này, Shyma đã lên tiếng xin lỗi và cho biết cô không có ý định khiến mọi chuyện đi quá xa như vậy.

“Tôi thành thực xin lỗi những ai đã xem clip này. Bản thân tôi cũng cảm thấy rất buồn vì video có nội dung không phù hợp. Tôi không thể lường trước được mọi chuyện và cũng không nghĩ mình sẽ trở thành tâm điểm của một cuộc công kích mạnh đến vậy”, cô nói.

Cô nàng đổ lỗi cho đạo diễn Mohammed Gamal vì đưa ra ý tưởng nội dung MV gây tranh cãi. Theo Independent, Mohammed cũng đã bị bắt giữ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất