Vòng quanh Thế giới

Trường mẫu giáo gây tranh cãi khi để các bé gái mặc bikini biểu diễn

Theo Asiaone
Chia sẻ

Nhiều phụ huynh sốc khi tận mắt thấy màn biểu diễn không khác nào trình diễn nội y phiên bản nhí ở trường mẫu giáo.

Các bé gái biểu diễn trên sân khấu trong trang phục bikini 

Phụ huynh tham dự một sự kiện tuyển sinh ở một trường mẫu giáo tại Hà Nam, Trung Quốc, hôm 21/8 bị sốc khi chứng kiến màn trình diễn thời trang bikini của các bé gái ngay trên sân khấu.

Clip về màn trình diễn bikini của các học sinh mẫu giáo lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc. Một số người cho rằng đây như một buổi trình diễn nội y phiên bản trẻ em, trong khi nhiều người băn khoăn khó hiểu lý do trường mẫu giáo lại cho phép học sinh biểu diễn theo cách này.

Các bé gái khoảng 10 tuổi và chúng thực sự là những người mẫu nhí của một học viện đào tạo”, một giáo viên của trường mẫu giáo nói với truyền thông.

Giáo viên này cho rằng cư dân mạng đã phản ứng thái quá với màn trình diễn, nói rằng: “Đây là những trang phục sân khấu bình thường. Chúng tôi có buổi trình diễn như vậy để quảng bá cho trường mẫu giáo của chúng tôi”.

Trường mầm non này mới hoạt động, và họ có thể đã dùng chiến thuật thuê người mẫu nhí bên ngoài để thu hút nhiều học sinh tới học hơn. Nhưng có vẻ điều này phản tác dụng.

Những buổi biểu diễn với nội dung không phù hợp đang trở nên phổ biến hơn ở trường học Trung Quốc, khi các trường dùng đủ mọi chiêu trò để quảng bá, thu hút nhiều học sinh hơn.

Mới năm ngoái, các bậc cha mẹ tham dự lễ khai giảng cùng các con ở một trường mẫu giáo ở Thâm Quyến sốc khi thấy vũ công múa cột trên sân khấu. Phòng giáo dục thành phố này đã sa thải giám đốc trường mẫu giáo trên vì tổ chức hành vi không phù hợp.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin mới nhất